download Adblock Plus 3.16.2

Adblock Plus

 3.16.2

Download Adblock Plus - Chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/03/2023

Adblock Plus sẽ giúp người dùng loại bỏ những quảng cáo gây phiền nhiễu trên trình duyệt trên Chrome, mang đến cho bạn một môi trường lướt web trong sạch và an toàn. Tiện ích này cũng có khả năng chặn những tên miền chứa phần mềm độc hại, bảo vệ danh tính người dùng. Adblock Plus giúp loại bỏ nhiều loại quảng cáo khác nhau và bạn có thể thiết lập một danh sách các bộ lọc quảng cáo.


Adblock Plus có khả năng chặn những quảng cáo gây khó chịu cho người dùng khi lướt web trên trình duyệt Chrome. Những quảng cáo này không chỉ che mất những phần nội dung quan trọng bạn cần quan tâm mà còn có thể chứa những phần mềm độc hại hay virus nếu bạn vô tình click vào. Với tiện ích nhỏ gọn này được tích hợp vào Chrome, tình trạng này sẽ không còn xuất hiện trên trình duyệt của bạn nữa. Tương tự, AdwCleaner cũng là ứng dụng chặn quảng cáo và bạn có thể sử dụng AdwCleaner cho hầu hết các trình duyệt thông dụng hiện nay.

 

download adblock plus



Adblock Plus giúp chặn các hình thức quảng cáo như Banners, Video quảng cáo của YouTube, quảng cáo trên Facebook, các Pop-ups....Tiện ích này sẽ chặn các tên miền độc hại, tự động loại bỏ các nút bấm trên mạng xã hội, vô hiệu hóa các theo dõi. Người dùng có thể tùy chỉnh bộ lọc quảng cáo bằng cách xem danh sách các bộ lọc, chọn thêm hoặc xóa bộ lọc nếu muốn. Hiện nay để chặn quảng cáo trên Web, nhiều người cũng sử dụng công cụ AdFender với khả năng chặn quảng cáo toàn diện. Ứng dụng AdFender cũng giúp bảo vệ các thông tin cá nhân trực tuyến.

Adblock Plus được đánh giá là tiện ích tuyệt vời và rất cần thiết cho trình duyệt của bạn trước tình hình các quảng cáo xuất hiện tràn lan ẩn chứa nhiều nguy hiểm như hiện nay. Không chỉ hỗ trợ cho Chrome, tiện ích này còn hoạt động trên Firefox, Opera, Safari và cả Internet Explorer.

Các tính năng chính của Adblock Plus:

- Chặn nhiều loại quảng cáo trên Chrome
- Chặn các tên miền chứa phần mềm độc hại
- Loại bỏ các nút bấm trên mạng xã hội
- Vô hiệu hóa các theo dõi
- Bảo vệ danh tính người dùng
- Bảo vệ các thông tin cá nhân


Liên kết tải về - [982 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adblock Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adblock plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adblock Plus 3.16.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm