download MySmartfren Cho Android

MySmartfren

 Cho Android

Download MySmartfren - Dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Smartfren

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

MySmartfren là ứng dụng dành cho người dùng mạng Smartfren với các tính năng như xem thông tin gói mạng, đăng ký và mua các gói Internet, xem số dư, thanh toán các loại hóa đơn, nhận các thông tin về khuyến mãi và phần thưởng. Với MySmartfren, bạn không cần đến trực tiếp các cơ sở giao dịch của nhà mạng mà vẫn có thể thực hiện được nhiều công việc ngay trên điện thoại.




MySmartfren mang đến giải pháp tự chăm sóc cho tất cả người dùng Smartfren có thể nắm được tất cả những thông tin cần thiết liên quan đến gói mạng của bạn. Tất cả các hạn nghạch sẽ được hiển thị ngay lập tức trên trang 'INFO " dưới dạng Thẻ, chạm vào thẻ mong muốn để xem thời hạn hiệu lực còn lại của hạn ngạch, chọn menu "MUA GÓI" để đăng ký mua các gói Internet.

mysmartfren

Download MySmartfren, Dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Smartfren

 

MySmartfren còn tích hợp tính năng quảng cáo và đổi điểm, nhận quảng cáo mới nhất thông qua phần quảng cáo và đổi điểm đã thu thập của bạn thành bất kỳ phần thưởng nào có sẵn. Bạn cũng có thể sử dụng điểm của mình làm phương thức thanh toán tại nhiều thương gia trong thành phố.

Nhìn chung ứng dụng này tương tự với My Viettel tại Việt Nam dành cho khách hàng nhà mạng Viettel, cung cấp các thông tin về thuê bao, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Viettel, ngoài ra My Viettel còn giúp nạp tiền từ thẻ cào, thẻ ngân hàng...

 

Các tính năng chính của MySmartfren:

 

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng Smartfren

- Kiểm tra thông tin hạn ngạch

- Xem số dư, thanh toán hóa đơn

- Nhận quảng cáo và đổi điểm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MySmartfren được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mysmartfren là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MySmartfren Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VietAbank 3/5 Xem số dư tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn qua tài khoản Việt Á Bank
  • LANDBANK Mobile Banking 3/5 Ngân hàng di động LandBANK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm