download VietAbank cho Android

VietAbank

 cho Android

Download VietAbank - Xem số dư tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn qua tài khoản Việt Á Bank

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/10/2018

VietAbank là ứng dụng ngân hàng điện tử được phát hành bởi Ngân hàng TMCP Việt Á cho phép khách hàng của mình thực hiện các giao dịch trên điện thoại hay máy tính bảng một cách đơn giản và tiện lợi với độ bảo mật cao nhất.


Thông qua VietAbank cho Android, người dùng có thể truy vấn thông tin tài khoản bao gồm: danh sách tài khoản và lịch sử giao dịch của mình. Tiện ích cũng cho phép bạn chuyển khoản trong và ngoài hệ thống VietABank, chuyển khoản liên ngân hàng tức thời qua số thẻ và số tài khoản.

vietabank

Download VietAbank - Ứng dụng ngân hàng điện tử Việt Á Bank

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể sử dụng VietAbank cho iPhone để mua thẻ cào, nạp tiền điện nước trả trước. Hoặc thanh toán các loại hóa đơn như: điện, nước, truyền hình, internet, điện thoại, vé máy bay, vé tàu....Tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, điểm giao dịch hoặc điểm ATM của VietABank cùng nhiều tính năng khác.

Nếu bạn đang dùng dịch vụ của ngân hàng Agribank, tải ngay ứng dụng Agribank E Mobile Banking để thực hiện các giao dịch an toàn ngay trên điện thoại của mình, cũng như ứng dụng dành cho VietAbank, tiện ích Agribank E Mobile Banking dành cho ngân hàng nông nghiệp cũng có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho bạn.

vietabank 2

Tải VietAbank - Xem số dư tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn qua tài khoản Việt Á Bank

VietAbank ra đời giúp làm thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt thông qua phương thức giao dịch online. Ứng dụng đã mang đến nhiều tiện ích hiện đại, linh hoạt cho khách hàng. Hơn thế nữa, VietAbank còn không ngừng nỗ lực cải tiến và áp dụng các công nghệ ngân hàng tiên tiến nhất hiện nay, sẵn sàng cho những thay đổi vượt bậc và hướng đến thành công mới.

Hiện có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ cho khách hàng sử dụng điện thoại, chẳng hạn như My Viettel giúp các thuê bao Viettel tra cứu thông tin thuê bao, nạp tiền, ứng tiền, thanh toán các hóa đơn trực tuyến khá tiện lợi và nhanh chóng, bên cạnh đó My Viettel còn gửi đến các thuê bao nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietAbank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietabank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietAbank cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MySmartfrenDịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Smartfren
  • VenmoỨng dụng chuyển tiền qua mạng trên di động
  • VCBPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động
  • Send money onlineDịch vụ chuyển tiền online
  • GPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • VietMoneyỨng dụng chuyển tiền Đài Loan - Việt Nam cho điện thoại Android, iPhone
  • bKashỨng dụng chuyển tiền, nạp tiền trực tuyến
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm