download Animania Mod 1.12.2

Animania Mod

 1.12.2

Download Animania Mod - Mod thay đổi hành vị động vật trong game Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2018

Animania Mod là một mod rất đáng để cài đặt cho game Minecraft, nó được thiết kế để thay đổi hoàn toàn cách các loài động vật tương tác với con người và làm cho chúng trở thành một phần trong các hoạt động của trò chơi.



Trong game Minecraft, hầu hết các loài động vật đều là những thực thể thụ động, đi lang thang xung quanh cho đến khi bị giết bởi một ai đó. Tuy nhiên với Animania Mod, các hoạt động của chúng sẽ không chỉ đơn giản là như vậy nữa. Mod giúp làm thay đổi một loạt các yếu tố khiến các loài động vật có thể tương tác với con người. Hơn nữa thiết kế đồ họa cũng được cải thiện khiến chúng trở nên sinh động hơn.

animania mod

Download Animania Mod - Mod tương tác với động vật trong game Minecraft

Animania Mod giúp cải thiện hoạt động các loài động vật như gà, bò, lợn và thêm một số loài mới như chuột đồng, chồn hương và con công. Đặc biệt, chúng đều xuất hiện với tạo hình 3D vô cùng chân thực trong thế giới game.

Infinity Gauntlet Mod là mod mang tới cho game một bàn tay ma thuật có thể làm được những việc phi thường, Infinity Gauntlet Mod lấy ý tưởng từ một bộ phim chiến tranh kinh dị với hình ảnh bàn tay siêu sức mạnh làm khuynh đảo thế giới game.

animania mod 2

Tải Animania Mod - Mod thay đổi hành vị động vật trong game Minecraft

Với Animania Mod, các loài động vật sẽ có cảm xúc vui buồn rõ ràng khi được cung cấp đủ đồ ăn, nước uống. Nếu bị tấn công, 1 số con sẽ bỏ chạy trong sợ hãi và hành động bất ngờ ngay bên cạnh bạn. 1 số con khác có khả năng tự vệ và phản công.

Minecraft là một game khám phá thế giới mở khá thú vị, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ cách chơi Minecraft, đặc biệt game còn có nhiều mod bổ sung mang tới những thay đổi mới mẻ, tìm hiểu cách chơi Minecraft để làm chủ hoàn toàn cuộc phiêu lưu trong thế giới khối hộp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animania Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animania mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animania Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm