download Fauna Amplification Mod Mới nhất

Fauna Amplification Mod

 Mới nhất

Download Fauna Amplification Mod - Mod động vật mới cho game Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Fauna Amplification Mod giúp mang tới cho thế giới game Minecraft nhiều loài động vật mới hung tơn hơn. Tải Fauna Amplification Mod việc trải nghiệm game của bạn sẽ trở nên gay cấn và kịch tính với rất nhiều thử thách mới đầy lôi cuốn.




Nếu bạn cảm thấy những sinh vật trong Minecraft Vanilla có hơi quá đơn giản có lẽ bạn sẽ muốn thử cảm giác đối đầu với nhưng mob mới dữ dằn hơn thông qua việc cài đặt Fauna Amplification Mod. Đây là mod không bao gồm các item không cần thiết. Các loài vật kiểu gia súc gia cầm được nuôi trong nông trại gia đình như bò, lợn, cừu hay gà sẽ được thay thế bằng các loài vật hoang dã, biến thế giới mở trở thành không gian sinh tồn mới vô cùng thú vị.

fauna amplification mod

Download Fauna Amplification Mod - Mod động vật hoang dã

Fauna Amplification Mod bổ sung cho thế giới game nhiều loài động vật hoang dã mới. Chẳng hạn như Cannibal, một loài ăn thịt được sinh ra từ trứng. Trâu để thay thế cho bò, nó có thể làm mọi thứ giống bò nhưng người chơi cần lưu ý, trâu có thể tấn công mọi thứ xung quanh theo đàn và chúng thường xuất hiện ở đồng bằng.

Bạn đã từng đọc bổ tiểu thuyết sử thi Mistborn và muốn đưa ý tưởng này vào trong game Minecraft? Allomancy Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này, cài đặt Allomancy Mod và chơi cùng game Minecraft gốc để sở hữu cả 8 năng lực Allomancy đặc biệt trong quá trình phiêu lưu khám phá và chiến đấu.

fauna amplification mod 2

Tải Fauna Amplification Mod - Mod động vật mới cho game Minecraft

Đặc biệt loài vật mà Fauna Amplification Mod mang tới còn có cá sấu, chúng có thể tấn công mọi thứ xung quanh. Tuy di chuyển khá chậm chạp trên mặt đất nhưng nếu gặp nước thì cá sấu sẽ phát huy hết sức mạnh của nó. Bạn sẽ thấy cá sấu xuất hiện chủ yếu ở đầm lầy, theo đàn lớn. Nhưng nếu ở sông suối, số lượng này sẽ ít hơn. Sau cùng là cá Piranha, mặc dù loài này không thật sự nguy hiểm nhưng nếu tấn công theo đàn, sức mạnh của chúng thật khó lường. Loài cá này thường xuất hiện ở vùng nước nông.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi font chữ trong thế giới game Minecraft bạn có thể tải Smooth Font Mod và cài đặt, mục đích của Smooth Font Mod là khi bạn phóng to hay thủ nhỏ và nhìn từ các góc độ khác nhau, thông tin game đều rõ ràng, dễ đọc và tránh nhầm lẫn.


Liên kết tải về - [93,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fauna Amplification Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fauna amplification mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fauna Amplification Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm