download MyTelkomsel Lite Cho Android

MyTelkomsel Lite

 Cho Android

Download MyTelkomsel Lite - Quản lý số thuê bao, kiểm tra hạn ngạch

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/02/2020

MyTelkomsel Lite là phiên bản Lite nhỏ gọn của ứng dụng viễn thông MyTelkomsel của Indonesia, với tính năng quản lý số điện thoại, kiểm tra hạn ngạch và số dư, đồng thời hỗ trợ mua các gói dịch vụ mạng khác nhau. MyTelkomsel Lite có khả năng tương thích tối đa với phiên bản Android 6.0, với điều kiện thiết bị tối thiểu và mạng viễn thông hạn chế, bạn vẫn có thể truy cập các tính năng cơ bản.


 

1. Giới thiệu về MyTelkomsel Lite

MyTelkomsel là một dịch vụ dựa trên ứng dụng do Telkomsel ra mắt nhằm cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào quản lý tài khoản và dịch vụ khách hàng bằng điện thoại thông minh. Phiên bản MyTelkomsel Lite đi kèm với kích thước nhỏ hơn, chạy nhanh hơn và dễ sử dụng hơn, các tính năng cơ bản: kiểm tra số dư gói dịch vụ mạng, kiểm tra gói hạn ngạch, mua gói dịch vụ viễn thông, gửi quà cho những người thân yêu của bạn., nạp tiền điện thoại,...

mytelkomsel lite

Download MyTelkomsel Lite, Quản lý số thuê bao, kiểm tra hạn ngạch

Với điều kiện thiết bị tối thiểu và mạng viễn thông hạn chế, bạn vẫn có thể truy cập các tính năng chính của MyTelkomsel với phiên bản MyTelkomsel Lite cho nền tảng di động, tất cả khách hàng của Telkomsel sử dụng điện thoại thông minh Android đều có thể sử dụng phiên bản Lite này, tuy nhiên MyTelkomsel Lite được khuyến nghị chok hách hàng sử dụng Android Marshmallow (6.0.1) trở xuống, điện thoại có dung lượng bộ nhớ hạn chế.

2. Các đặc điểm chính của MyTelkomsel Lite:

- Quản lý số thuê bao.
- Kiểm tra số dư tín dụng và hạn ngạch.
- Kiểm tra và mua các gói dịch vụ mạng.
- Gửi quà cho những người thân yêu của bạn.

3. App liên quan

Còn My Viettel là ứng dụng do nhà mạng Viettel của Việt Nam hỗ trợ cho khách hàng quản lý các dịch vụ của mình, cập nhật các thông tin mới nhất từ nhà mạng, ứng dụng My Viettel giúp kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data, tra cứu lịch sử và chi tiết cuộc gọi cùng rất nhiều tiện ích miễn phí khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyTelkomsel Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mytelkomsel lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyTelkomsel Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm