download NCERT Books Cho Android

NCERT Books

 Cho Android

Download NCERT Books - Ứng dụng học tập và luyện thi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/03/2020

NCERT Books là ứng dụng học tập và giáo dục miễn phí dành cho học sinh với nội dung phong phú và có trong nhiều ngôn ngữ. Bên cạnh các chương trình học có từ lớp 1 đến lớp 12, NCERT Books còn mang đến các chủ đề luyện thi nhiều loại chứng chỉ khác nhau tại Ấn Độ.


 

1. Giới thiệu về NCERT Books

NCERT Books gồm các nội dung học tập NCERT ngoại tuyến hoặc trực tuyến dưới dạng các bài học văn bản hoặc video, chương trình học tập trong sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 trong tiếng Anh, tiếng Hindi và tiếng Urdu. NCERT Books hỗ trợ cho các em học sinh học tập mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí, đồng thời bạn cũng có thể CBSE BOOKS trực tuyến miễn phí tại địa chỉ philoid.com mà không cần tải xuống từ chính ứng dụng.

ncert books

Download NCERT Books, Ứng dụng học tập và luyện thi trên Android, iPhone

NCERT Books còn rất hữu ích cho công tác luyện thi của người Ấn Độ như luyện thi UPSC, IAS - dịch vụ dân sự, JEE - kỳ thi tuyển sinh chung, NEET - kiểm tra y tế,....Ưu điểm của chương trình luyện thi NCERT Books là thông tin xác thức, khái niệm rõ ràng và mạnh mẽ, câu hỏi chuần, ngôn ngữ dễ dàng dễ hiểu....

2. Các đặc điểm chính của NCERT Books:

- Chương trình học tập NCERT cho lớp 1-12.
- Học tập ngoại tuyến hoặc trực tuyến.
- Có sẵn trong tiếng Anh, tiếng Hindi.
- Luyện thi các chứng chỉ tại Ấn Độ.

3. App liên quan

Gradeup cũng là ứng dụng học tập và luyện thi hữu ích tại Ấn Độ với kiến thức của nhiều lĩnh vực khác nhau, các lớp học có sẵn và bạn chỉ việc lựa chọn để tham gia, bên cạnh đó Gradeup còn mang đến các lớp học, tài liệu và các bài kiểm tra thử thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử,..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NCERT Books được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ncert books là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NCERT Books Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm