download Netboom Cho Android

Netboom

 Cho Android

Download Netboom - Giả lập chơi game PC trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/02/2020

Netboom là ứng dụng được cài đặt trên di động mô phỏng môi trường chơi game trên di động giống như trên máy tính, cho phép bạn chơi nhiều game nổi tiếng của PC trên nền tảng điện thoại như GTA 5, Dota 2... Netboom cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào các Game Online, ưu điểm là độ trễ thấp và ít bị tình trạng giật, lag khi chơi game.


 

1. Giới thiệu về Netboom

Netboom cho phép bạn chơi nhiều game PC miễn phí trên nền tảng Android như GTA 5, Liên minh huyền thoại (LOL), Dota 2, FIFA, PES, PUBG, CSGO, Call of Duty, Euro Truck Simulator, Sims... và nhiều game khác của các hãng Steam/Origin/Blizzard. Ưu điểm của ứng dụng là hiệu suất đồ họa khá cao lên đến 4k, 60fps, Ping thấp, ít bị lag, cho phép chơi game khi kết nối Wifi, 3G, 4G, Điều kiển game bằng ngón tay, có hổ trợ kết nối bàn phím, chuột.

netboom

Download Netboom, Giả lập chơi game PC trên di động

Cách sử dụng Netboom chơi game PC trên Mobile khá đơn giản: sau khi tải về ứng dụng với dung lượng nhẹ, bạn sẽ truy cập nhiều game online đã được cài sẵn trong Netboom. Ứng dụng này sẽ xuất video và âm thanh chất lượng cao, đồng thời tối ưu hóa luồng trò chơi cho phép các game thủ chơi ở cài đặt cấu hình thấp. Netboom sẽ biến điện thoại thành một máy tính chơi game cao cấp có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Netboom:

- Giả lập chơi game PC trên nền tảng di động.
- Nhiều game online đến từ nhiều nhà phát hành.
- Hiệu suất đồ họa cao: Lên đến 4k, 60fps
- Ping thấp, ít bị lag.
- Chơi game khi kết nối Wifi, 3G, 4G.
- Điều kiển game bằng ngón tay, có hổ trợ kết nối bàn phím, chuột.

3. App liên quan

Nếu muốn chơi game Android trên nền tảng PC, bạn có thể sử dụng phần mềm BlueStacks được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập tốt nhất, hạn chế triệt để các lỗi giật lag trong quá trình chơi game, ngoài ra BlueStacks còn cho phép chơi nhiều gam cùng lúc trên nhiều màn hình PC.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netboom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netboom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netboom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm