download Huyền Thoại Runeterra Cho PC

Huyền Thoại Runeterra

 Cho PC

Download Huyền Thoại Runeterra - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho PC và di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2018

Huyền Thoại Runeterra là game thẻ bài chiến thuật lấy bối cảnh Liên Minh Huyền Thoại, nơi kỹ năng, sự sáng tạo và nhanh trí chính là chìa khóa dẫn tới thành công. Nhiệm vụ của người chơi trong game Huyền Thoại Runeterra là chọn các anh hùng và kết hợp các lá bài từ những khu vực khác nhau để xây dựng một bộ bài hoàn hảo hạ gục đối thủ.



1. Giới thiệu Huyền Thoại Runeterra:

Huyền Thoại Runeterra mang tới cho người chơi những anh hùng quen thuộc từ Liên Minh Huyền Thoại cùng các nhân vật hoàn toàn mới đến từ thế giới Runeterra sống động. Trò chơi đòi hỏi bạn phải xây dựng chiến thuật một cách tỉ mỉ, bởi mỗi bước đi dù nhỏ nhất cũng quyết định thắng bại.

huyen thoai runeterra

Tải Huyền Thoại Runeterra - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho PC và di động

Với lối chơi năng động, biến hóa, người chơi game thẻ bài Huyền Thoại Runeterra luôn có thể đáp trả đối thủ và ngược lại. Chiến đấu với bạn bè, thách đấu đối thủ trong chế độ đấu xếp hạng hoặc tham gia Viễn chinh và chọn 1 bộ bài mới mỗi lần chơi. Ngoài ra, bạn còn có thể thám hiểm các khu vực huyền bí của Runeterra để khám phá mối liên hệ ẩn giấu giữa những kẻ di cư, những nguy hiểm và những sinh vật nơi đây.

huyen thoai runeterra

Download Huyền Thoại Runeterra, game đấu tướng bối cảnh Liên Minh Huyền Thoại quen thuộc

Huyền Thoại Runeterra sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày hôm nay, 25/11/2020, có mặt trên tất cả các nền tảng Android, iOS và PC, đồng thời là phiên bản Việt Hóa 100% - một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến các chiến lược và sự thành công cho người chơi trong game thẻ bài vì có hiểu được tinh chất thẻ bài thì mới có cách chơi hợp lý. Cùng với Liên Minh Tốc Chiến thì Huyền Thoại Runeterra được đánh giá là một trong những bom tấn trong những ngày cuối năm 2020 đến từ Riot Game hứa hẹn sẽ là món quà tinh thần quý giá dành cho các game thủ Việt.

MẹoLink tải Huyền Thoại Runeterra Việt Nam trên Android, iOS và PC

2. Các tính năng chính của Huyền Thoại Runeterra:

- Cung cấp những anh hùng tiêu biểu từ LMHT
- Game đòi hỏi kỹ năng là trên hết
- Xây dựng chiến thuật của riêng mình
- So tài cùng bạn bè và đối thủ
- Khám phá Runeterra

3. Game liên quan:

Đấu Trường Chân Lý cũng là tựa game mà người chơi có cơ hội gặp lại những vị tướng yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại, trong Đấu Trường Chân Lý, bạn sẽ lựa chọn, dàn trận và nâng cấp từ một đội hình gồm các vị tướng trong một trận chiến sống còn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyền Thoại Runeterra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyền thoại runeterra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyền Thoại Runeterra Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm