download NetSim 12

NetSim

 12

Download NetSim - Mô phỏng mạng, hiển thị thông tin mạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2020

NetSim là tiện ích mô phỏng mạng hỗ trợ thiết kế kiến trúc mạng hiệu quả, đồng thời đánh giá độ tin cậy của mạng, hiển thị thông tin liên quan đến trạng thái làm việc của hệ thống và các sự cố nếu có. Có thể nói, NetSim giúp bạn xây dựng các cấu trúc mạng từ đơn giản đến phức tạp và phân tích hiệu năng của chúng.



Phạm vi ứng dụng của NetSim rất lớn - cho phép người dùng tạo từ những mạng gia đình đơn giản đến những mạng lớn, phức tạp hơn nhiều, kiểm tra các thông số xác nhận độ tin cậy và hiệu suất làm việc của mạng nhằm phát hiện các sự cố kết nối mạng.

Total Network Inventory cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý và theo dõi mạng LAN, thực hiện kiểm kê toàn bộ mạng gồm truy vấn các Server, máy tính trạm và các ứng dụng liên quan, đặc biệt Total Network Inventory còn phát hiện các máy tính trong mang đã lỗi thời, không còn phù hợp, đồng thời đề xuất các phương pháp nâng cấp phần cứng.

Với NetSim, bạn dễ dàng tạo ra các mạng với thông tin cấu hình khác nhau bao gồm tất cả các thiết bị, từ máy trạm cơ bản đến các máy server và cảm biến, cây ATM hay thiết bị định tuyến. Tiện ích có hỗ trợ nhiều kiểu giao thức. Ngoài ra, nếu bạn không muốn tạo mạng riêng, apl có hỗ trợ cả các file cấu hình XMI.

Để kiểm soát tốt hơn các dịch vụ mạng, phần mềm Fing được nhiều người lựa chọn, cho phép người dùng kiểm tra các dịch vụ đang hoạt động trên các host, ngoài ra Fing còn có khả năng phân tích các loại mạng và nhận dạng các dịch vụ HTTP, DNS và FTP.

Các tính năng chính của NetSim:

- Mô phỏng mạng.

- Thiết kế kiến trúc mạng.

- Đánh giá độ tin cậy của mạng.

- Phân tích hiệu năng của mạng.



Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Cách thiết lập mạng Public hoặc Private trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Windows 10 cho phép người dùng thiết lập mạng là Public hoặc Private, và có nhiều cách để làm được điều này. Tuy nhiên trên Windows 10 Fall Creators Update việc thiết lập mạng là Public hoặc Private đơn giản hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Cùng tìm hiểu thêm cách thiết lập mạng Public hoặc Private trên Windows 10.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Speedtest là website uy tín cho phép bạn đo tốc độ mạng Internet của mình một cách hiệu quả, tuy nhiên các thông số hiển thị cho bạn thường là các đơn vị được sử dụng theo ngôn ngữ quốc tế, vì vậy bạn nên thiết lập để chuyển sang đơn vị thường được sử dụng tại Việt Nam, cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest như thế nào? Mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Cách thiết lập lại Modem, Router khi quên mật khẩu
    Vì nhiều nguyên nhân mà đôi khi Modem, Router sẽ bị mất cấu hình. Lúc này người dùng không thể tiếp tục truy cập mạng Internet được nữa. Không cần phải nhờ tới các kỹ thuật viên của nhà mạng, bạn có
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top phần mềm Render tốt nhất hiện nay
    Kết xuất kiến trúc trong thiết kế kiến trúc là một loại nghệ thuật có thể biến các mô hình 3D của bạn thành hình ảnh như thật. Để làm được điều đó, bạn cần một phần mềm Render và đây là những phần
  • Cách kết nối máy tính với thiết bị ngoại vi, USB, Chuột, cổng mạng internet ...
    Thiết bị ngoại vi là những công cụ được liên kết với Mainboard thông qua cổng giao tiếp để tạo nên một bộ máy tính hoàn chỉnh. Đối với cách thức giao tiếp ở trên máy tính thì có nhiều kiểu dáng khác
  • Luật an ninh mạng 2018, hướng dẫn bởi Nghị định 53/2022/NĐ-CP của Chính phủ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trước sự bùng nổ của khoa học công nghệ trên toàn thế giới, các tội phạm an ninh mạng diễn ra tràn lan có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Nhận thức được vấn đề nghiêm trọng đó, Quốc hội đã thông qua Luật An ninh mạng đầu tiên trong lịch sử lập pháp tại Việt Nam vào năm 2018. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetSim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netsim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm