download Nmap for USB 7.7.0

Nmap for USB

 7.7.0

Download Nmap for USB - Hiển thị thông tin mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2017

Nmap for USB là một công cụ rất gọn nhẹ và hiệu quả trong việc quét và đưa ra các thông tin về mạng. Nó có thể chạy trực tiếp từ USB mà không cần phải cài đặt. Một số tính năng chính của nó là: tìm ra các lỗ hổng của mạng, sử dụng IP để tìm ra các host do người dùng mạng cung cấp và xác định hệ điều hành nó đang chạy, cung cấp thông tin về firewall đang hoạt động…


Network Magic cũng là phần mềm quản lý mạng LAN với khả năng quét và hiển thị các thông tin mạng, đồng thời tìm ra những sự cố mạng, bên cạnh đó Network Magic còn chụp màn hình hoạt động của các máy khách và gửi về máy chủ để các quản trị viên nắm được tình hình của các máy khách.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo công cụ NetVizor để giám sát mạng trong thời gian thực, lưu lại mọi hoạt động mạng dưới dạng nhật ký, với NetVizor bạn luôn nắm được tình hình mạng để có những xử lý kịp thời nếu có vấn đề gì đó.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nmap for USB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nmap for usb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nmap for USB 7.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm