download Network Monitor II  30.2

Network Monitor II

  30.2

Download Network Monitor II - Hiển thị thông tin mạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2022

Network Monitor II cung cấp đến người dùng các thông tin chi tiết về đường mạng không dây và có dây mà bạn đang sử dụng. Với sự trợ giúp của chương trình này, bạn sẽ dễ dàng theo dõi và xác định được dung lượng và tốc độ tải dữ liệu cũng như tổng số dung lượng sử dụng Internet của bạn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn tình trạng kết nối mạng của hệ thống để có những điều chỉnh phù hợp hơn.


Network Monitor II hỗ trợ phân tích network cho phép bạn biết được các thông tin về đường mạng đang sử dụng bao gồm Ssid, chất lượng tín hiệu, địa chỉ IP nội bộ, địa chỉ IP bên ngoài. Khi bạn đang kết nối Internet, phần mềm sẽ hiển thị cùng với cờ quốc gia của bạn, cùng với các chế độ màu sắc khác nhau để thay đổi cùng với các yếu tố trên giao diện của ứng dụng. Người dùng cũng sẽ biết được tốc độ tải lên, tốc độ tải xuống, dung lượng sử dụng Internet của bạn dành cho cả mạng không dây và có dây. Bên cạnh đó, phần mềm sẽ tự động cập nhật sự thay đổi IP nội bộ hoặc bên ngoài.

download network monitor ii

Kiểm tra network, mạng internet trên máy tính, laptop

Network Monitor II có khả năng thay đổi giữa gateway và ip nội bộ chỉ với một cú nhấp chuột, nhận dạng kết nối và chuyển đổi giữa các loại kết nối. Người dùng cũng có thể xem tóm tắt lưu lượng truy cập mạng và lịch sử dùng mạng trên hệ thống. Lưu lượng bằng thông sẽ phản ánh tốc độ đường truyền hiện tại của bạn đồng thời cũng là căn cứ để bạn quản lý tốt hơn việc sử dụng Internet của mình, trả lời được những câu hỏi như mình đã dùng hêt bao nhiêu lưu lượng, kết nối Internet của mình có ổn định hay không?

Network Monitor II rất cần thiết với những ai đang sử dụng Internet phải thanh toán chi phí theo lưu lượng sử dụng, chấm dứt được tình trạng dùng mạng vô tổ chức và không kiểm soát như trước đây. Mặt khác, đây cũng là cách để bạn kiểm tra xem kết nối Internet có ổn định và có đạt được tốc độ tối đa như cam kết của nhà cung cấp dịch vụ hay không. Những thông tin này đều rất quan trọng để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng mạng nói chung và của bạn nói riêng.

tai netwwork monitor II

Khi sử dụng phần mềm phân tích network này bạn phải chọn Local Area Network nếu đang kết nối mạng qua dây cáp và chọn Wireless Network Connection nếu đang dùng mạng Wifi. Một ưu điểm nữa khi sử dụng phần mềm Network Monitor II là bạn có thể kiểm soát được 24/24 đường mạng của mình qua khay hệ thống mà không ảnh hưởng đến các hoạt động khác. Trong tình hình các kết nối mạng thường xuyên thiếu ổn định như hiện nay do nhiều nguyên nhân khác nhau thì một phần mềm giám sát là rất cần thiết và đó chính là lý do mà bạn nên dùng tiện ích này.

Các tính năng chính của Network Monitor II:

- Hiển thị địa chỉ IP nội bộ và bên ngoài
- Kiểm tra tốc độ truyền tải
- Kiểm tra băng thông
- Tùy chỉnh màu sắc giao diện
- Hỗ trợ trên mạng không dây và có dây
- Tự động cập nhật các thay đổi
- Xem lịch sử lưu lượng truy cập


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Network Monitor II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat network monitor ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Network Monitor II 30.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm