download Network Master cho Android

Network Master

 cho Android

Download Network Master - Xác định được các trạm phát Wi-Fi lừa đảo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/08/2019

Network Master là công cụ hỗ trợ xác định những hotspot (điểm phát) Wi-Fi lừa đảo và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình hoạt động trực tuyến. Bên cạnh đó, ứng dụng hiển thị tình trạng sử dụng mạng của các ứng dụng đã cài trên điện thoại trong thời gian thực.


Ứng dụng Network Master kèm theo các tính năng nhằm tối đa hóa tốc độ mạng dành cho game và video, hiển thị tình trạng sử dụng mạng trong thời gian thực của các ứng dụng đã cài trên điện thoại của người dùng, hỗ trợ người dùng dành bằng thông cho các ứng dụng quan trọng.

Để kiểm trả các kết nối wifi trên PC, bạn có thể nhờ phần mềm Wireless Network Watcher trợ giúp với khả năng quản lý các thiết bị kết nối mạng và phát hiện những ai đang xài wifi chùa mà không xin phép, ngoài ra Wireless Network Watcher còn hỗ trợ đánh giá hiệu suất mạng và xử lý các sự cố.


Network Master
Download Network Master - Phần mềm Xác định được các trạm phát Wi-Fi lừa đảo

 

Network Master có khả năng phát hiện tấn công DNS hijacking (một loại tấn công tốc hại, chuyển hướng địa chỉ website mà người dùng truy cập vào) và bảo vệ người dùng trong quá trình hoạt động trực tuyến.

Network Master hỗ trợ kiểm thử tốc độ Internet và giám sát tất cả thiết bị kết nối với mạng, từ đó dừng các ứng dụng hoạt động trên nền để tăng tốc điện thoại. Bạn có thể biến điện thoại thành hotspot và theo dõi tình trạng sử dụng dữ liệu. Nếu có ứng dụng nào sử dụng quá nhiều bằng thông, Network Master sẽ tự động gửi cảnh báo cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm MyPublicWiFi, một phần mềm có tính năng tạo và chia sẻ kết nối Wifi; đồng thời MyPublicWiFi còn tự động phát hiện bộ điều hợp WiFi, hỗ trợ truyền dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động.

Những tính năng chính của ứng dụng Network Master:

- Xác định những hotspot Wi-Fi lừa đảo và bảo vệ người dùng

- Tối đa hóa tốc độ mạng dành cho game và video

- Hiển thị tình trạng sử dụng mạng của ứng dụng trong thời gian thực

- Tự động gửi cảnh báo khi ứng dụng nào sử dụng quá nhiều bằng thông



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách phát âm đuôi -ed trong tiếng Anh
    Để các bạn có thể biết được các phát âm các từ đuôi -ed được chính xác nhất, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung cách phát âm đuôi -ed trong tiếng Anh, qua đó, các bạn có thể giải quyết
  • Các cách phát âm ed chính xác trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Để có thể truyền đạt được đầy đủ nội dung của lời nói trong tiếng Anh, người học cần phải phát âm chuẩn từng chữ để tạo nên 1 câu hoàn chỉnh. Nói về phát âm, một trong những "vấn đề muôn thuở" mà bất cứ người học tiếng Anh cũng đều quan tâm đó là cách phát âm đuôi "ed" sao cho chính xác nhất.
  • Fix lỗi "DNS Server not responding" trên Windows 7/8
    Bạn không thể truy cập vào Internet, mỗi khi khởi chạy lại Troubleshooter thường có thông báo lỗi hiện ra DNS Server not responding. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Bạn hãy thử thực hiện
  • So sánh sự khác nhau giữa DNS và NetBIOS
    Kể từ khi bắt đầu xuất hiện và sử dụng máy tính, có rất nhiều tên đã được đặt cho máy tính. DNS và NetBIOS là 2 nhóm tên phổ biến của computer name và có thể bạn đã từng gặp 2 nhóm tên này. Vậy DNS
  • Cách đổi DNS để vào VOZ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    VOZ là diễn đàn tin học, công nghệ quy tụ rất nhiều anh tài của Việt Nam, tuy nhiên để có thể vào được forum này chúng ta phải đổi DNS vào VOZ, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn đổi DNS vào VOZ với loại DNS chuẩn nhất dành cho VOZ hiện nay.
  • Cách đổi DNS 1.1.1.1 trên Router, Modem
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để đổi DNS 1.1.1.1 trên Router, Modem không khó, thao tác cũng tương đối đơn giản, dù là người không có kinh nghiệm, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện, tuy nhiên trong quá trình cài đặt thì người dùng cần ghi nhớ một số thao tác để đổi DNS 1.1.1.1 trên Router, Modem thành công, đúng ý muốn.
  • Mẹo phát hiện kẻ gian vào Facebook của bạn, phát hiện kẻ trộm Facebook
    Liệu tài khoản Facebook của bạn có an toàn hay không? Làm thế này để phát hiện kẻ trộm Facebook của bạn? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mẹo phát hiện kẻ gian vào Facebook của bạn để nhanh chóng tìm
  • Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Khi trình duyệt của bạn không thể thiết lập kết nối với Internet, chức năng Windows Troubleshooting sẽ phản hồi bằng tin nhắn DNS server not responding hay DNS Server Unavailable. Có rất nhiều yếu tố làm cho thông báo lỗi đó xuất hiện. May mắn thay, vấn đề này cũng có nhiều cách để khắc phục. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước cách sửa lỗi DNS Server Unavailable.
  • Tại sao cần đổi DNS Server trong quản trị mạng?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chắc hẳn không ít người dùng trong chúng ta đã từng nghe đến việc đổi DNS để có thể vào 1 số website bị chặn. Và nhiều người thường đặt ra câu hỏi rằng tại sao cần đổi DNS Server trong quản trị mạng? Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ đưa ra lời giải đáp cũng như những lý do chính đáng để bạn thực hiện công việc này.
  • Cách đổi DNS cho Ubuntu, Linux
    Giả sử vì lý do nào đó mà bạn cần đổi DNS cho Ubuntu, chẳng hạn như để tăng tốc quá trình tải trang hay truy cập trang web bị chặn bởi ISP, ..., nhưng chưa biết cách thực hiện. Tham khảo tiếp bài
  • Cách đổi DNS trên điện thoại Samsung, tăng tốc độ truy cập mạng
    Thay đổi DNS giúp người dùng có thể truy cập internet với tốc độ cao, ổn định hơn và có thể vào những trang website bị chặn dễ dàng. Cách đổi DNS trên điện thoại Samsung sẽ không giống như hệ điều
  • Cách đổi DNS trên điện thoại Xiaomi mới nhất
    Việc đổi DNS trên điện thoại Xiaomi giúp người dùng có thể truy cập Internet nhanh hơn, ổn định hơn, vào những website bị chặn một cách nhanh chóng. Để thay đổi địa chỉ DNS trên điện thoại Xiaomi bạn
  • DNS là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    DNS là một thành phần giúp chúng ta có thể trải nghiệm web được tốt hơn, nhưng rất ít người dùng hiểu được tầm quan trọng và khả khả năng của nó. Chính vì vậy, bạn đọc nên kiểm tra và áp dụng một số DNS phổ biến hiện nay, giúp cải thiện tốc độ mạng đang sử dụng.
Network Master - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Network Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat network master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Network Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iperf 3,4/5 Kiểm tra tốc độ mạng
  • OpenSignal 3/5 Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng wifi cho điện thoại
  • SensorlyỨng dụng kiểm tra tốc độ mạng cho di động
  • 4G SpeedKiểm tra tốc độ mạng 4G
  • NetTestKiểm tra đường truyền, tốc độ Internet nhà bạn
  • RemoteNetstatKiểm tra kết nối TCP
  • SpeedtestKiểm tra tốc độ hoạt động mạng
  • PingTest GraphPhần mềm kiểm tra kết nối mạng
  • WoodBoxQuản lý, tương tác với thiết bị
  • Internet Speed TestHiển thị thông tin mạng Internet
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm