download WoodBox Cho Android

WoodBox

 Cho Android

Download WoodBox - Quản lý, tương tác với thiết bị

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

WoodBox là ứng dụng hữu ích cho thiết bị Android của bạn với rất nhiều chức năng thú vị: quản lý thiết bị, xử lý ảnh, làm sạch bộ nhớ và tăng tốc thiết bị. WoodBox cho phép bạn gỡ cài đặt các ứng dụng ít sử dụng hơn để giải phóng thêm dung lượng và giúp thiết bị của bạn hoạt động hiệu quả hơn.



WoodBox là tập hợp của hơn 50 công cụ liên quan đến tác vụ hàng ngày trên thiết bị Android của bạn, nổi bật nhất là việc gỡ cài đặt các ứng dụng thừa thãi để bạn giải phóng bộ nhớ và tăng tốc cho thiết bị. Thiết kế tinh tế kết hợp với giao diện sạch sẽ thuần tùy sẽ giúp bạn tập trung vào những thứ bạn yêu thích mặc dù các công cụ chức năng khá đa dạng.

woodbox

Download WoodBox, Quản lý, tương tác với thiết bị

WoodBox tích hợp trình xem mật khẩu wifi, kiểm tra tốc độ mạng, nhận hình nền để trang trí, chức năng tìm kiếm hình ảnh, quản lý ứng dụng, xử lý ảnh, tạo ảnh GIF, trích xuất âm thanh từ video... Với bất cứ ai đang sở hữu thiết bị Android, các bạn nên download ứng dụng để điện thoại hoặc máy tính bảng luôn được tối ưu cho trạng thái hoạt động tốt nhất.

Để quản lý dữ liệu trên thiết bị Android qua nền tảng PC, bạn có thể sử dụng Android Manager với các chức năng cài đặt và xóa ứng dụng, sao lưu dữ liệu, tìm duyệt file, thư mục... ngoài ra Android Manager còn tích hợp trình phát video.

Các tính năng chính của WoodBox:

- Quản lý thiết bị Android

- Gỡ ứng dụng cài đặt

- Trình xem mật khẩu WiFi

- Kiểm tra tốc độ mạng

- Tìm kiếm hình ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WoodBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat woodbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WoodBox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm