download Never Enough Currency Mod Phiên bản 1.12.2

Never Enough Currency Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Never Enough Currency Mod - Mod bổ sung tài khoản ngân hàng cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

Never Enough Currency Mod là mod mang đến cho thế giới game Minecraft các hoạt động rất thú vị liên quan đến tài chính ngân hàng. Never Enough Currency Mod giúp bổ sung các hoạt động tiền giấy và tiền xu, tài khoản ngân hàng và máy ATM vào trong game.




Hệ thống tiền tệ mà Never Enough Currency Mod mang tới dựa trên một phần đặc điểm của đồng USD, và trong game gọi là đồng UMD (Universal Minecraft Dollar). Đồng tiền này hoạt động không có quy luật cụ thể và người dùng cần phải đưa ra giá trị cho đồng tiền của mình. Mob sẽ nhả ra tiền dựa theo tình trạng sức mạnh của nó, giá trịn mặc định là 8, đồng thời người dùng cũng có thể thay đổi giá trị này trong file config.

never enough currency mod

Tải Never Enough Currency Mod - Mod tiền tệ cho Minecraft

Một tính năng đặc biệt mà Never Enough Currency Mod mang tới trong thế giới game Minecraft đó là Bank Account, tính năng này giúp người chơi tiết kiệm tiền từ xa mà không phải sợ người khác cướp mất. ATM là công cụ để gửi tiết kiệm và rút tiền từ khoản, đây thực chất chỉ là một khối vuông cao được đặt trong các bức tường. Tuy nhiên người chơi cũng có thể xây ATM riêng và đặt ở bất cứ đâu trong thế giới game.

Bạn có thể tham khảo bản thêm bản ChocoCraft Mod dành cho game này, là Mod bổ sung Chocobo từ Final Fantasy cho game Minecraft, với ChocoCraft Mod, người chơi sẽ nhận được những hướng dẫn hữu ích trong việc nuôi dưỡng và huấn huyện Chocobo.

never enough currency mod 2

Download Never Enough Currency Mod - Mod bổ sung tài khoản ngân hàng cho Minecraft

Chú ý quan sát trên giao diện làm việc của máy ATM, người chơi sẽ thấy các nút chuyển giữa chế độ gửi tiền và rút tiền cùng nút Accept, Deline tương ứng. Số tiền gửi không bị giới hạn so với tổng tiền mà bạn có trong kho. Đặc biệt trong thời gian tới, Never Enough Currency Mod sẽ được bổ sung thêm tính năng ví tiền để mang tiền theo bên mình và thay thế kho lưu trữ. Đồng thời máy ATM cũng sẽ hỗ trợ tính năng này để xác định số tiền trong ví và gửi vào tài khoản ngân hàng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hình ảnh các sinh vật thời tiền sử trong thế giới game Minecraft của mình, Mystical Wildlife Mod sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Sử dụng Mystical Wildlife Mod sẽ mang tới cho bạn hình ảnh những chú khủng long trong bộ phim nổi tiếng Công viên kỷ Jura, được chứng kiến những sinh hoạt cũng như quá trình phát triển của chúng.


Liên kết tải về - [152,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Never Enough Currency Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat never enough currency mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Never Enough Currency Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm