download Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP (Văn bản)

Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP

 (Văn bản)

Download Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP - Quy định về quản lý công chức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2018

Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ-CP do chính phủ ban bố nhằm quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, nghị định được đưa ra dựa vào luật tổ chức chính phủ và luật cán bộ, công chức.


Nội dung của Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ-CP đề cập tới các nội dung như quy định việc tuyển dụng công chức, điều kiện đăng ký dự tuyển công chức, ưu tiên trong tuyển dụng công chức, thẩm quyền tuyển dụng công chức... Nếu có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về các điều khoản, quy định này độc giả có thể nhanh tay tải về quy định quản lý công chức và tham khảo khi cần.


Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP
Download Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP - Phần mềm Quy định về quản lý công chức

Đối với các cán bộ công chức thì việc nắm rõ luật cán bộ công chức và cách áp dụng luật là rất cần thiết để các bạn có thể chủ động trong quá trình công tác và bảo vệ các lợi ích hợp pháp của mình. Ngay tại đây Taimienphi.vn đã cho đăng tải nội dung luật cán bộ công chức theo quy định mới nhất để các bạn tham khảo và lưu lại sử dụng khi cần.

Với những cán bộ công chức đang thắc mắc về cách tính lương phụ cấp đối với công chức thì các bạn có thể tìm hiểu ngay hướng dẫn cách tính lương chi tiết để chủ động tính toán lại mức phụ cấp mình nhận được theo quy định của pháp luật. Tài liệu cách tính phụ cấp đối với công chức được trình bày rất dễ hiểu, rõ ràng, chắc chắn sẽ giúp bạn nắm được cách tính nhanh và chính xác nhất.

Đối với bảng lương cán bộ, công chức các bạn muốn tìm hiểu về thông tin bảng lương cũng như cách tính lương cụ thể đối với từng trường hợp cán bộ, công chức. Tùy vào từng đối tượng cũng như chức vụ cụ thể mà các bạn có thể thấy những mức lương được tính khác nhau, để nắm rõ được các tính lương các bạn cùng tìm hiểu chi tiết thông tin được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn. 



Liên kết tải về - [330 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/nđ cp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghị định quy định về quản lý công chức số 24/2010/NĐ CP (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm