download NokoPrint Cho Android

NokoPrint

 Cho Android

Download NokoPrint - Ứng dụng in ấn cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2020

NokoPrint là ứng dụng in ấn cho phép bạn in trực tiếp từ thiết bị Android của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Với NokoPrint, bạn có thể in ảnh, tài liệu hay các file được lưu trữ, đính kèm email, Google Drive hoặc các dịch vụ đám mây khác.



Giới thiệu NokoPrint:

Thông qua NokoPrint, người dùng có thể in ảnh, trang web, tệp PDF và tài liệu Mocrosoft Office mà không cần download bất kỳ ứng dụng hoặc công cụ in bổ sung nào mọi lúc mọi nơi trên hầu hết mọi máy in Wifi, Bluetooth hoặc USB. NokoPrint cho phép in trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn tới hầu hết mọi máy in phun hoặc laser.  Các định dạng ảnh được hỗ trợ, bao gồm JPG, PNG, Gif cùng hầu hết dịnh dạng tài liệu phổ biến hiện nay.

nokoprint

Download NokoPrint - Ứng dụng in ấn cho điện thoại Android

Đặc biệt, NokoPrint còn cho phép người dùng in nội dung từ các trang web được truy cập thông qua trình duyệt web tích hợp. In qua dịch vụ Google Cloud Print. Đồng thời tích hợp với các ứng dụng khác thông qua menu In, Chia sẻ. Ngoài ra, NokoPrint còn có nhiều tính năng nâng cao khác như: in ảnh không viền trên giấy ảnh mờ hoặc bóng, in màu hoặc đơn sắc, in 2 mặt, in trên máy in nhiệt di động...

Các tính năng chính của NokoPrint:

- In ảnh, tài liệu trên di động.

- In qua dịch vụ đám mây.

- In các trang web.

- Nhiều tùy chọn in.

- Chia sẻ máy in Windows

Ứng dụng liên quan:

Cloud Printer cũng là ứng dụng hỗ trợ in ấn trên đám mây cho phép bạn in các tài liệu trên điện thoại qua bất kỳ máy in nào, Cloud Printer có chế độ in trực tiếp nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm giấy in và mực in.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    ImagePrinz là ứng dụng giúp bạn in ảnh dễ dàng hơn trên máy tính, mọi thao tác được đơn giản hóa khi bạn sử dụng ImagePrinz.
  • Google Photos cập nhật với một số tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật ứng dụng Google Photos mới nhất sẽ mang lại một giao diện mới cho tính năng Memories trong ứng dụng và một vài tính năng mới để in ảnh trong phần đó, phiên bản Google Photos 4.45 đang được tung ra cho người dùng Android, đi kèm với một số tính năng được phát hiện trong bản phân tích APK của ứng dụng.
  • Top ứng dụng luyện tập tăng chiều cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ứng dụng luyện tập tăng chiều cao là lựa chọn của nhiều người có một chiều cao khiêm tốn nhưng đã qua giai đoạn phát triển. Top 5 ứng dụng luyện tập tăng chiều cao tốt nhất trên Android mà Taimienphi sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đạt được chiều mong ước một cách tự nhiên.
  • Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng
    Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính
  • Ứng dụng Microsoft Journal thêm hỗ trợ in và màu mực tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Microsoft vừa công bố một số tính năng mới cho ứng dụng Windows Journal thuộc dự án Microsoft Garage mà họ đã ra mắt vào tháng trước. Bản cập nhật mới nhất này mang đến hỗ trợ in, bổ sung màu mực tùy chỉnh và hơn thế nữa.
  • Công nghệ in 3D là gì? Máy in 3D có thể in những gì?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, công nghệ in 3D có thể được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực về may mặc, xây dựng, công nghệ, thực phẩm. Nếu chưa có nhiều thông tin về công nghệ in tiên tiến này, bài viết công nghệ in 3D là gì? Máy in 3D có thể in những gì? sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.
  • Sửa lỗi tràn mực máy in, tràn mực thải ra ngoài
    Sử dụng máy in xảy ra rất nhiều lỗi, trong đó có một vài lỗi không thể nào phòng tránh được nhưng lỗi tràn mực máy in khiến máy in của bạn làm lem giấy và thậm chí ảnh hưởng đến cả quần áo của bạn.
  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Cách căn chỉnh trang in trong Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Excel là ứng dụng văn phòng hỗ trợ khá tốt trong việc in ấn, và bạn có thể xem được ngay kết quả in trên chính màn hình máy tính mà bạn đang sử dụng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách căn chỉnh trang in trong Excel, mời bạn cùng theo dõi.
  • Sửa lỗi máy in bị offline trên Mac
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đôi khi trong quá trình sử dụng chúng ta có thể gặp phải các vấn đề với máy in và không thể in được các tài liệu trên Mac, có thể là do máy in bị offline hoặc do máy in không đáp ứng được các lệnh in, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi máy in bị offline trên Mac nhé.
  • Cách cài máy in vào Mac OS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Để có thể sử dụng được máy in trên những thiết bị MacBook sử dụng hệ điều hành Mac OS thì bạn cần phải cài đặt chúng với máy in. Tuy nhiên việc làm này không hề đơn giản như trên Windows, vì vậy, cách cài máy in vào Mac OS dưới đây sẽ giúp bạn có thể in ra được những văn bản, hình ảnh trên bất kỳ thiết bị nào sử dụng hệ điều hành Mac OS .
  • Sửa lỗi máy in ra lệnh nhưng máy không in
    Vấn đề xảy đến vói máy in là hằng ngày xảy ra và lỗi máy in ra lệnh nhưng máy không in đôi khi cũng mắc phải, nếu bạn là người hay sử dụng máy in thì phải cẩn thận vì lỗi này sẽ gây ra cho bạn rất
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NokoPrint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nokoprint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NokoPrint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm