download Cloud Printer Cho Android

Cloud Printer

 Cho Android

Download Cloud Printer - Ứng dụng in ấn trên đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/04/2019

Cloud Printer là ứng dụng hỗ trợ in ấn dựa trên đám mây cho phép bạn in các tài liệu trên điện thoại qua bất kỳ máy in nào được kết nối mạng Google Cloud Ready Printer. Cloud Printer có chế độ in trực tiếp nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm giấy in và mực in với bất kỳ tài liệu nào, thể xóa các công việc ngay sau đó.



Với Cloud Printer bạn có thể in các tài liệu, hình ảnh cá nhân, ảnh Facebook hoặc nội dung từ các giải pháp lưu trữ đám mây khác như Drop Box, Drive, Box từ điện thoại di động của bạn, một giải pháp in ấn thực sự hiệu quả. Ứng dụng cho phép in bất kỳ tài liệu nào, từ mọi nơi và từ mọi nền tảng (PC, Mobile, Chrome) và thu thập tại máy in của bạn tại nhà hay văn phòng.

cloud printer

Download Cloud Printer, Ứng dụng in ấn trên đám mây

Cloud Printer thực hiện in ấn an toàn và thuận tiện, có thể xóa mọi công việc in không mong muốn hoặc lưu nó để sử dụng trong tương lai. Ngay sau khi tài liệu được gửi tới Google Cloud Print, ứng dụng này tải xuống lệnh in từ đám mây và in trên thiết bị được định cấu hình. Người dùng cũng có thể xem trước các tài liệu trước khi in để có những chỉnh sửa cần thiết.

Printer Pro cũng là ứng dụng giúp kết nối điện thoại và máy in cho phép in nhiều loại tài liệu khác nhau dễ dàng và nhanh chóng, Printer Pro cho phép in tài liệu, trang web, file từ ứng dụng khác hay các tài liệu trên Dropbox và Google Drive.

Các tính năng chính của Cloud Printer:

- In ấn từ điện thoại

- In trực tiếp, an toàn và nhanh chóng

- Hỗ trợ in tài liệu, hình ảnh

- Xem trước tài liệu in

- Tiết kiệm chi phí in


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloud Printer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloud printer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cloud Printer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm