download YAZIO Calorie Counter Cho Android

YAZIO Calorie Counter

 Cho Android

Download YAZIO Calorie Counter - Quản lý thực đơn, theo dõi giảm cân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2019

YAZIO Calorie Counter là ứng dụng dành cho người đang ăn kiêng để giảm cân, quản lý nhật ký thực phẩm hàng ngày của bạn, theo dõi hoạt động của bạn để hỗ trợ giảm cân thành công. Với YAZIO Calorie Counter, bạn sẽ thống kê những gì bạn ăn hằng ngày, tính toán số calo tiêu thụ và xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh nhất.


YAZIO Calorie Counter là ứng dụng giảm cân hỗ trợ bạn xây dựng một kế hoạch giảm cân khoa hoặc và luyện tập để có được thân hình cân đối nhất. Ứng dụng cung cấp các thực đơn ăn kiêng hằng ngày đảm bảo dinh dưỡng cho các bữa ăn, tinh toánh lượng tinh bột, protein và chất béo hằng ngày. Bạn có thể tạo ra các thực đơn phong phú, không bị trùng lặp, hay theo dõi calo tiêu thụ qua các bài tập thể dục.

yazio calorie counter

Download YAZIO Calorie Counter, Quản lý thực đơn, theo dõi giảm cân

YAZIO Calorie Counter hỗ trợ lưu lại nhật ký ăn uống, theo dõi cân nặng của bạn trên lộ trình giảm cân, đánh giá chế độ ăn uống và những thành tựu của bạn. Các dữ liệu này còn được đồng bộ trực tiếp với Google Fit để truy cập dễ dàng hơn.

Nhắc đến ứng dụng hỗ trợ giảm cân, hiện nay mạng xã hội có cái tên khá lạ Dr Thin đang được nhiều người quan tâm, với mục đích mang đến những tư vấn dinh dưỡng tốt nhất cho những người đang bị thừa cân béo phí hay các đối tượng bị tiểu đường, Dr Thin đã và đang mang đến những tác động tích cực đến cộng đồng.

MyFitnessPal cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi sức khỏe cho bạn bằng cách hỗ trợ các thực đơn ăn uống khoa học nhất, với cơ sở dữ liệu hơn 6 triệu thực phẩm, MyFitnessPal còn tích hợp tính năng quét mã vạch để kiểm tra thông tin dinh dưỡng.

Các tính năng chính của YAZIO Calorie Counter:

- Tạo kế hoạch giảm cân

- Xây dựng thực đơn ăn uống

- Thống kê lượng calo tiêu thụ

- Theo dõi cân nặng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YAZIO Calorie Counter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yazio calorie counter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YAZIO Calorie Counter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm