download Norton Remove and Reinstall Tool 4.4.0.36

Norton Remove and Reinstall Tool

 4.4.0.36

Download Norton Remove and Reinstall Tool - Xóa cài đặt ứng dụng Norton

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Norton Remove and Reinstall Tool là chương trình xóa hầu hết các ứng dụng Symantec khỏi hệ thống máy tính bao gồm Norton Antivirus, Ghost hay Internet Security, Norton Password Manager, Norton Confidential Online 2007 và nhiều ứng dụng khác, qua đó, giải phóng dung lượng lưu trữ các phần mềm không cần thiết trên máy tính, tránh làm nặng ổ cứng.


Thường được biết đến với cái tên Norton Removal Tool, Norton Remove and Reinstall Tool là ứng dụng nhỏ nhưng không kém phần hữu ích, được thiết kế với tính năng chính là xóa một số tiện ích Norton trên máy tính, đồng thời cài đặt các phiên bản mới nhất của phần mềm bị xóa.

Trong một số trường hợp, người dùng muốn cài đặt công nghệ bảo mật Internet hoặc chống virus mới cho hệ thống nhưng không thể thực hiện, do bị các phần mềm Norton can thiệp thì Norton Remove and Reinstall Tool chắc chắn là giải pháp thiết thực nhất, thay vì cài đặt lại toàn bộ hệ điều hành.

Bitdefender Uninstall Tool cũng là tiện ích gỡ bỏ các sản phẩm được cung cấp bởi Bitdefender khá hiệu quả, cho phép bạn xóa bỏ các chương trình không cần thiết để giải phóng không gian cho ổ cứng, Bitdefender Uninstall Tool còn thực hiện dọn dẹp các dấu vết trên registry hệ thống.

norton remove and reinstall tool

Norton Remove and Reinstall Tool mang đến một giải pháp đơn giản hỗ trợ người dùng xóa các phần mềm Norton qua các thao tác xử lý không hề phức tạp và thực sự hữu ích trong trường hợp người dùng không thể xóa các chương trình của Norton qua bảng điều khiển Control Panel.

Norton Remove and Reinstall Tool có khả năng xóa một số phần mềm bao gồm Norton AntiSpam 2004/2005, AntiVirus 2003 đến 2007.2, Internet Security 2003 đến 2007.2, Norton Password Manager, Norton Confidential Online 2007, và các gói tiện ích Norton Internet Security cũng như nhiều phiên bản phần mềm mới phát hành của Norton. Trong đó, Norton Internet Security là phần mềm diệt virus online, ngăn chặn các virus và phần mềm độc hại xâm nhập hệ thống máy tính và quản lý, bảo mật dữ liệu khi truy cập các điểm Internet công cộng.


Các tính năng chính của Norton Remove and Reinstall Tool:

- Xóa ứng dụng Symantec.

- Cài đặt các phiên bản mới nhất của phần mềm Norton bị xóa.

- Giải phóng dung lượng lưu trữ của máy tính.


Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Remove and Reinstall Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton remove and reinstall tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Remove and Reinstall Tool 4.4.0.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm