download Obsidium 1.7.5 build 11 x64

Obsidium

 1.7.5 build 11 x64

Download Obsidium - Bảo vệ phần mềm, chống gian lận

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2022

Obsidium là hệ thống bảo vệ phần mềm đáng tin cậy, được thiết kế chủ yếu hướng tới lập trình viên shareware và các công ty nhỏ dành cho bản phần mềm phát hành mới nhất của họ, cung cấp phương tiện mã hóa sản phẩm để ngăn chặn hành động sử dụng gian lận hay loại sử dụng tương tự khác.


Mỗi phần trong chương trình Obsidium đều bao gồm nhiều tính năng tùy biến, cho phép người dùng hoàn toàn quyết định cách tiến hành bảo vệ phần mềm của mình. Giao diện ribbon của Obsidium hỗ trợ lưu thay đổi hoặc mã hóa dự án chỉ với một thao tác nhấn nút.

Để bảo vệ ngăn chặn truy cập các ứng dụng trên máy tính, bạn cũng có thể sử dụng Program Blocker với chức năng tạo mật khẩu để khóa ứng dụng, không để người khác mở khi bạn chưa cho phép, bên cạnh đó Program Blocker cho phép lập danh sách các ứng dụng cần khóa, khôi phục lại mật khẩu trong trường hợp bị quên bằng email dự phòng.

Với người bắt đầu, Obsidium cho phép tạo dự án mới trong phần "New Project", đưa ra tên và cài đặt duy nhất để lưu đường dẫn hoặc tải dự án hiện có vào ứng dụng. Phần cài đặt bao gồm tất cả các tùy chọn cấu hình để bảo về file, bao gồm "Encrypt Resources" (Mã hóa tài nguyên), "Remove Exports" (Loại bỏ kết xuất), "Compression" (kích hoạt tiến trình nén) hay "Debugger Checks" (Chạy kiểm tra Debugger).

Còn nếu bạn muốn khóa các thư mục, file trên máy tính, bạn có thể sử dụng Folder Lock với khả năng cung cấp nhiều tính năng như mã hóa, sao lưu, xóa file thông minh, Folder Lock còn cho phép khóa và tạo mật khẩu trực tiếp trên ổ đĩa, ổ USB, CD/DVD, Flash Driver …

Những tính năng chính của phần mềm Obsidium:

- Hệ thống bảo vệ phần mềm đáng tin cậy

- Mã hóa phần mềm shareware để ngăn chặn hành động gian lận hay loại sử dụng tương tự khác

- Bao gồm nhiều tính năng tùy biến

- Tùy chọn cách tiến hành bảo vệ phần mềm



Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Obsidium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat obsidium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Obsidium 1.7.5 build 11 x64


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm