download Running Fred cho Android

Running Fred

 cho Android

Download Running Fred - Game chạy khôn ngừng cho iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2018

Running Fred là game chạy bất tận không ngừng nghỉ trên iPhone và iPad. Nhiệm vụ của bạn trong Running Fred là chạy được quãng đường càng xa càng tốt và thu thập nhiều vàng nhất có thể.



Sau sự xuất hiện của một loạt trò chơi người chạy như Subway Surfers, Temple Run... Thể loại game chạy bất tận ngày càng được rất nhiều game thủ ưa chuộng, bất kể lứa tuổi. Với nhịp độ nhanh, thử thách, có tính giải trí và gây nghiện cao, các tựa game chạy không ngừng nghỉ dù chỉ mới ra mắt cũng đều là lựa chọn tuyệt vời để bạn thư giãn. Và Running Fred cho iPhone là một siêu phẩm nữa để thêm vào bộ sưu tập game người chạy của mình.

running fred

Download Running Fred - Game chạy khôn ngừng cho iPhone

Trước đó thì Subway Surfers luôn là một trong những tựa game chạy được tải nhiều nhất, lý do bởi Subway Surfers được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn cũng như không ngừng được đổi mới.

Về cơ bản Running Fred tuân thủ lối chơi chạy không ngừng nghỉ nhưng được cải tiến thêm hệ thống bối cảnh và thử thách. Tham gia game, bạn sẽ điều khiển một nhân vật di chuyển từ trái qua phải hay nhảy lên vượt qua chướng ngại vật và thu thập tiền vàng nhiều nhất có thể. Một khi đã lên những level cao hơn, bạn còn có cơ hội tậu thêm nhiều loại phương tiện mới hay sử dụng nam châm để hút tiền.

running fred 2

Tải Running Fred - Game chạy bất tận cho iPad

Running Fred được thiết kế với đồ họa 3D tươi sáng. Người chơi sẽ luôn cảm thấy thư giãn khi trải nghiệm game. Đặc biệt, bạn điều khiển nhân vật của mình hoàn toàn bằng cách rung lắc điện thoại để có thể trượt, tránh các chướng ngại vật theo ý muốn. Bạn có thể nâng cấp giày, nam châm, tốc độ... những tính năng này sẽ giúp bạn chinh phục màn chơi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Run Around cũng là game chạy tuy nhiên quãng đường mà nhân vật di chuyển là bên trong một vòng tròn, nhiệm vụ của bạn trong Run Around là chạy vòng quanh những vòng tròn này để hoàn thành nó với bước di chuyển của mình.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Running Fred được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat running fred là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Running Fred cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm