download OpenBlocks Mod Mới nhất

OpenBlocks Mod

 Mới nhất

Download OpenBlocks Mod - Mod bổ sung block và item ngẫu nhiên cho Mincraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2018

OpenBlocks Mod là mod cung cấp cho người chơi Minecraft bộ sưu tập các block, item ngẫu nhiên không theo bất cứ chủ đề nào. Cài đặt OpenBlocks Mod sẽ giúp cho cuộc phiêu lưu của bạn trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu trở nên thú vị hơn rất nhiều.




OpenBlocks Mod mang đến cho người chơi các block được sử dụng trong game gốc hoặc các bản mod khác. Đây là những công cụ hữu ích để bạn sử dụng khi chơi game. Chẳng hạn như các block chứa chất lỏng, vận chuyển item, máy móc... để trải nghiệm chơi game của bạn thêm phong phú. Bất cứ người chơi nào cũng sẽ tìm thấy khối vuông và vật phẩm mình cần khi cài đặt mod.

openblocks mod

Download OpenBlocks Mod - Mod bổ sung block và item ngẫu nhiên

Hoặc bạn có thể cài đặt Dungeon Tactics Mod là bản mod hầm ngục tập trung chủ yếu vào gameplay, Dungeon Tactics Mod giúp bổ sung nhiều loại vũ khí cận chiến, vũ khí tầm xa, nâng cấp áo giáp và công cụ trong thế giới game.

openblocks mod 2

Tải OpenBlocks Mod - Mod bổ sung block và item ngẫu nhiên cho Mincraft

Trong OpenBlocks Mod, bạn có thể tìm thấy block chữa bệnh trong chế độ Creative Mod, dần dần tăng cường sức khỏe và cung cấp thức ăn khi bạn đứng trên đó, block chỉ dẫn hỗ trợ xây dựng công trình hoặc block thang máy nhiều màu sắc giúp bạn di chuyển nhanh giữa các tầng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các item khác như: hộp đèn sẽ hiển thị bản đồ trên tường, trần hay nền nhà. Cung tên để bắn tầm xa, mộ để chôn cất và hỗ trợ hồi sinh, lá cờ đủ màu sắc dùng cho nhiều mục đích khác nhau hay bình dung dịch di động có thẻ chứa được nhiều loại dung dịch...

Bên cạnh OpenBlocks Mod, bạn có thể tham khảo và cài đặt Realistic Torches Mod, là mod tùy biến một vật dụng không thể thiếu trong thế giới game, đó là những cây cuốc, Realistic Torches Mod sẽ điều chỉnh thời gian sáng của đuốc để tăng độ khó của trò chơi trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mở khóa phòng Vip, cho phép chụp/quay video màn hình và không cần đăng nhập là những tính năng nổi bật khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật của ứng dụng như theo dõi, xem Livestream của Idol và đăng tải video trực tuyến kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Truy cập link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenBlocks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openblocks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenBlocks Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm