download OpenBlocks Mod Mới nhất

OpenBlocks Mod

 Mới nhất

Download OpenBlocks Mod - Mod bổ sung block và item ngẫu nhiên cho Mincraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2018

OpenBlocks Mod là mod cung cấp cho người chơi Minecraft bộ sưu tập các block, item ngẫu nhiên không theo bất cứ chủ đề nào. Cài đặt OpenBlocks Mod sẽ giúp cho cuộc phiêu lưu của bạn trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu trở nên thú vị hơn rất nhiều.


OpenBlocks Mod mang đến cho người chơi các block được sử dụng trong game gốc hoặc các bản mod khác. Đây là những công cụ hữu ích để bạn sử dụng khi chơi game. Chẳng hạn như các block chứa chất lỏng, vận chuyển item, máy móc... để trải nghiệm chơi game của bạn thêm phong phú. Bất cứ người chơi nào cũng sẽ tìm thấy khối vuông và vật phẩm mình cần khi cài đặt mod.

openblocks mod

Download OpenBlocks Mod - Mod bổ sung block và item ngẫu nhiên

Hoặc bạn có thể cài đặt Dungeon Tactics Mod là bản mod hầm ngục tập trung chủ yếu vào gameplay, Dungeon Tactics Mod giúp bổ sung nhiều loại vũ khí cận chiến, vũ khí tầm xa, nâng cấp áo giáp và công cụ trong thế giới game.

openblocks mod 2

Tải OpenBlocks Mod - Mod bổ sung block và item ngẫu nhiên cho Mincraft

Trong OpenBlocks Mod, bạn có thể tìm thấy block chữa bệnh trong chế độ Creative Mod, dần dần tăng cường sức khỏe và cung cấp thức ăn khi bạn đứng trên đó, block chỉ dẫn hỗ trợ xây dựng công trình hoặc block thang máy nhiều màu sắc giúp bạn di chuyển nhanh giữa các tầng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các item khác như: hộp đèn sẽ hiển thị bản đồ trên tường, trần hay nền nhà. Cung tên để bắn tầm xa, mộ để chôn cất và hỗ trợ hồi sinh, lá cờ đủ màu sắc dùng cho nhiều mục đích khác nhau hay bình dung dịch di động có thẻ chứa được nhiều loại dung dịch...

Bên cạnh OpenBlocks Mod, bạn có thể tham khảo và cài đặt Realistic Torches Mod, là mod tùy biến một vật dụng không thể thiếu trong thế giới game, đó là những cây cuốc, Realistic Torches Mod sẽ điều chỉnh thời gian sáng của đuốc để tăng độ khó của trò chơi trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenBlocks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openblocks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenBlocks Mod Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm