download TF2 Stuff Mod Mới nhất

TF2 Stuff Mod

 Mới nhất

Download TF2 Stuff Mod - Chế tạo vũ khí, item trong Team Fortress 2

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2018

TF2 Stuff Mod được xây dựng dựa trên tựa game bắn súng nổi tiếng Team Fortress 2 mang đến cho người chơi Minecaraft nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Download TF2 Stuff Mod và cài đặt, bạn sẽ được sở hữu nhiều loại vũ khí đặc biệt trong game như Scattergun, Shotgun, Minigun, Pistol... cùng nhiều loại mob mới như Scout, Heavy, Sniper, Pyro, Soldier, Demoman...


Team Fortress 2 là game bắn súng hấp dẫn đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia nhờ gameplay có lối chơi đặc biệt. Bên cạnh đó là hệ thống vũ khí trong game cũng khá độc đáo với các chi tiết có thể unlock phong phú. Chính vị vậy hiểu được nhu cầu này các nhà làm game đã xây dựng TF2 Stuff Mod, mang đến cho game thủ Miecraft đầy đủ các yếu tố từ tựa game bắn súng ăn khách này. Người chơi lại một lần nữa được trải nghiệm game với những khối vuông kỳ diệu.

Mob trong Mod Minecraft này xuất hiện vào thời điểm cuối cùng của đêm đầu tiên, trong vòng 15 ngày tiếp theo, tỉ lệ sinh sản của nó tăng nhanh. Hiện tại, chúng không tấn công mob đối thủ (trừ loại được sinh bằng trứng), nhưng sẽ tấn công người chơi.

Heavy là một trong những mob có thể gây la độ sát thương rất lớn bằng minigun khi người chơi tiến đến gần nó. Khi bị tiêu diệt sẽ có 15% cơ hội rơi ra shotgun và 5% cơ hội rơi ra minigun để người chơi thu thập.

Scout với Health là 7,5 hearts, Mob có thể nhảy lên người bạn và né đòn tấn công từ người chơi. Nếu bị tiêu diệt, sẽ có 15% cơ hội rơi ra pistol và 5% cơ hội rơi ra scattergun để người chơi thu thập.

Sniper với Health là 7,5 hearts, nếu bị tiêu diệt, sẽ có 15% cơ hội rơi ra SMG và 5% cơ hội rơi ra sniper rifle để người chơi thu thập

tf2 stuff mod

Download TF2 Stuff Mod - Chế tạo vũ khí, item trong Team Fortress 2

 

tf2 stuff mod 2

Tải TF2 Stuff Mod - Chế tạo vũ khí, item trong Team Fortress 2

- Demoman với Health là 9.25 hearts.Nếu bị tiêu diệt, sẽ có 7.5% cơ hội rơi ra Grenade Launcher và 6% cơ hội rơi ra Stickybomb Launcher để người chơi thu thập.
- Soldier với Health: 10 hearts, nếu bị tiêu diệt, sẽ có 15% cơ hội rơi ra shotgun và 5% cơ hội rơi ra Rocket Launcher để người chơi thu thập.
- Pyro có Health là 9.25 hearts, trong trường hợp mob này bị tiêu diệt, sẽ có 15% cơ hội rơi ra shotgun và 5% cơ hội rơi ra Flame Thrower để người chơi thu thập.
- Medic với Health là 8.5 hearts, nếu bị tiêu diệt, sẽ có 15% cơ hội rơi ra Syringe Gun và 8% cơ hội rơi ra Medigun để người chơi thu thập.
- Spy với Health là 7.5 hearts, Mob có khả năng tàng hình và tấn công bạn từ phía. Khi bị tiêu diệt sẽ rơi ra Disguise Kit, Sapper và Invis Watch.
- Engineer có Health là 7.5 hearts, mob có thể xây hàng rào để phòng thủ. Khi bị tiêu diệt sẽ rơi ra Sentry, Dispenser hoặc Teleporter Box.

Ngoài ra, trong TF2 Stuff Mod còn có các loại công trình, lính gác, Dispenser là cỗ máy có thể hàn gắn heart và tạo ra kim loại, Teleporter giúp di chuyển nhanh hơn hay cung cấp một số loại quặng mới là đồng chì, và Australium (kim loại cực quý hiếm trong Team Fortress 2)... Bên cạnh đó, để chế tạo vũ khí và item trong TF2 Stuff Mod đòi hỏi người chơi phải cần có một trạm chế tạo đặc biệt và thực hiện bằng cách iron block, bàn chế tạo và kim loại.

Heroes Expansion Mod là một mod trong game Minecraft với tính năng bổ sung cho người chơi nhiều loại siêu sức manh, đặc biệt Heroes Expansion Mod còn có thể tương thích với hệ thống sức mạnh của Lucraft Core, đây là mod cho phép game thủ dễ dàng thêm nội dung vào game.

Các tính năng chính trong TF2 Stuff Mod:

- Mod mô phỏng game bắn súng Team Fortress 2 trong Minecaft

- Mọi yếu tố trong game đều được đưa vào mod

- Người chơi được sở hữu nhiều loại vũ khí đặc biệt

- Được bổ sung các loại mob mới


Liên kết tải về - [13,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mở khóa phòng Vip, cho phép chụp/quay video màn hình và không cần đăng nhập là những tính năng nổi bật khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật của ứng dụng như theo dõi, xem Livestream của Idol và đăng tải video trực tuyến kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Truy cập link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TF2 Stuff Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tf2 stuff mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TF2 Stuff Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm