download SimpleOres Mod 1.12.2

SimpleOres Mod

 1.12.2

Download SimpleOres Mod - Mod công cụ mới cho game Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2018

SimpleOres Mod giúp bổ sung vào game Minecraft nhiều loại item mới, cùng với đó là nhiều phôi và bộ công cụ mới để chế tạo thử, với SimpleOres Mod người chơi sẽ có cảm giác như quay lại chơi game từ đầu, tuy nhiên đến một khoảng thời gian nhất định, mod được coi như một bản cập nhật nội dung lớn chưa từng có cho Minecraft.



SimpleOres Mod không chỉ mang tới các công thức pha trộn hoàn hảo, nó còn có thể hoán đổi các bảng màu. Chẳng hạn như loại quặng onyx đầu tiên được sử dụng để chế tạo onyx, sau đó còn được dùng để chế tạo dụng cụ và áo giáp. Điều quan trọng là onyx có độ bền cao hơn và phòng thủ hơn cả kim cương. Áo giáp Onyx sẽ ngăn chặn nhiều sát thương hơn và công cụ sẽ hoạt động nhanh hơn.

simpleores mod

Download SimpleOres Mod - Mod item mới cho game Minecraft

Mine Blade Battlegear cũng là mod được nhiều người chơi Minecraft yêu thích và cài đặt, Mine Blade Battlegear cung cấp nhiều loại vũ khí và vật phẩm phòng thủ mới, điển hình là một chiếc khiên vừa có khả năng tấn công vừa dùng để chắn đòn.

Điểm thú vị mà SimpleOres Mod mang tới cho người chơi đó là tất cả những item và quặng đều có thể khai thác một cách dễ dàng nhất. Người chơi không cần phải đi đến Nether hoặc đến một thế giới khác mới có thể khai thác được. Bạn thậm chí có thể sử dụng thiếc hoặc đồng để thay thế trước khi tìm thấy than đá và sắt vì chúng có tính chất gần giống với nhau.

simpleores mod 2

Tải SimpleOres Mod - Mod công cụ mới cho game Minecraft

Nếu bạn là fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng chắc hẳn khó có thể bỏ qua Mod skin LOL với tính năng giúp thay đổi trang phục các tướng, với Mod skin LOL nhân vật sẽ trở nên lung linh hơn, rất hữu ích với những ai không đủ tiền nâng cấp nhân vật.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimpleOres Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simpleores mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimpleOres Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm