download Vanilla Tweaks Mod cho PC

Vanilla Tweaks Mod

 cho PC

Download Vanilla Tweaks Mod - Mod item và block mới cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Vanilla Tweaks Mod là một mod nâng cấp mang tới nhiều cải tiến hấp dẫn cho game Minecraft. Download Vanilla Tweaks Mod cuộc phiêu lưu trong những khối vuông kỳ diệu này này sẽ có nhiều đổi mới và hấp dẫn hơn rất nhiều.



Vanilla Tweaks Mod là một mod đa phiên bản, được thiết kế để cải tiến thế giới game Minecraft ban đầu nhưng không thêm block hay item phức tạp như nhiều mod khác. Trái lại, nó tận dụng chính những yếu tố có sẵn trong thế giới mở, thay đổi và nâng cấp một chút để người chơi có trải nghiệm mới mẻ hơn.

vanilla tweaks mod

Download Vanilla Tweaks Mod - Mod nâng cấp game minecraft

Một tính năng thú vị mà chắc hẳn rất nhiều người chơi sẽ yêu thích khi cài đặt Vanilla Tweaks Mod. Đó là nó cho phép bạn được thoải mái tùy biến. Mọi thứ đều có thể được kích hoạt hoặc vô hiệu hóa trực tiếp trong GUI, truy cập từ thực đơn mod hoặc menu game. Tuy nhiên, bạn nên xóa file config mỗi khi cập nhật Vanilla Tweaks Mod vì một số tùy chọn có thể sẽ thay đổi.

Hoặc bạn có thể sử dụng Mekanism Mod để có thêm một vài loại máy công nghệ cao, những loại máy mà Mekanism Mod mang tới sử dụng nhiều dạng năng lượng như RF, EU hoặc Universal Electricity.

vanilla tweaks mod 2

Tải Vanilla Tweaks Mod - Mod item và block mới cho game Minecraft

Vanilla Tweaks Mod mang tới cho người chơi Minecraft nhiều tính năng mới khá hấp dẫn. Chẳng hạn như bùa phép mới với những kỹ năng như: bước nhảy và sử nhanh nhẹn, sức khỏe, chiến binh, ống xi - phông, cháy rực, về nhà. Bên cạnh đó là các item và block mới có những khả năng đặc biệt mà chắc hẳn người chơi chưa từng gặp trước đó. Hoặc các thay đổi hành vi Vanilla, nâng cấp drop từ mob... cũng mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức lý thú.

Giai đoàn đầu khi mới tham gia vào game Minecraft chắc chắn người chơi sẽ gặp nhiều khó khăn, lúc này bạn sẽ cần tới Ceramics Mod để giảm bớt những khó khăn này, tính năng chính của Ceramics Mod là cung cấp các item làm từ đất sét, vật liệu dễ kiếm nhất khi bắt đầu làm quen với trò chơi.


Liên kết tải về - [183,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Cách tải và cài đặt Minecraft Forge
    Cài mod trong game Minecraft sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều tính năng cực kì thú vị hơn bình thường, và để cài Mod trong Minecraft, các bạn cần sử dụng Minecraft Forge, dưới đây sẽ là cách cài
  • Minecraft Legends là gì? Tìm hiểu về ngày phát hành, lối chơi của game
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Minecraft Legends - Tựa game chiến lược sắp sửa ra mắt lấy cảm hứng từ game Minecraft huyền thoại. Vậy Minecraft Legends là gì, Minecraft Legends có gì khác so với Minecraft cổ điển. Tất tần tật về Minecraft Legends sẽ có trong bài viết dưới đây.
  • Sửa lỗi không vào được Minecraft khi cài mod
    Lỗi không vào được Minecraft khi cài mod là tình trạng khá phổ biến với những ai cài mod lần đầu tiên, nhất là khi bạn cài nhiều mod khác nhau trong cùng một thởi điểm chính là nguyên nhân đẫn đến
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vanilla Tweaks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vanilla tweaks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vanilla Tweaks Mod cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm