download Flan's Mod 1.12.2

Flan's Mod

 1.12.2

Download Flan's Mod - Mod vũ khí mới cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/11/2018

Flan's Mod là một mod rất lớn cho Minecraft, bổ sung thêm máy bay, ô tô, xe tăng, súng, lựu đạn và nhiều item khác trong hệ thống gói nội dung có thể tùy chỉnh, tải Flan's Mod, bạn có thể trải nghiệm một không gian hòa bình khi bay lượn trên bầu trời hoặc khung cảnh đổ nát khi bị tàn phá bởi các loại vũ khí hạng nặng.



Flan's Mod là sự kết hợp giữa Planes, Vehicles và WW2Guns với việc bổ sung các tính năng mới tuyệt vời hơn. Mod cũng được thiết kế để cho phép người chơi có thể tùy chỉnh nội dung theo ý muốn của mình.

flan s mod

Tải Flan's Mod - Mod phương tiện giao thông mới cho Minecraft

Với Flan's Mod, bạn có thể biến thế giới khối hộp thành một game bắn súng đầy kịch tính. Hoặc thách thức bản thân bằng cách chuyển trò chơi sang chế độ khó nhất khi đối đầu với lũ zombie. Mod giúp mang thế giới của bạn ra khỏi thời kỳ tăm tối và lạc hậu sang một kỷ nguyên mới hiện đại và văn minh hơn.

Bạn đã bao giờ thử chơi game Minecraft với một bản đồ phụ nhỏ bên góc màn hình? hãy tải VoxelMap Mod để trải nghiệm tính năng này, sự xuất hiện của minimap mà VoxelMap Mod mang lại giúp người chơi có thể dễ dàng nắm được đường đi nước bước của mình.

flan s mod 2

Download Flan's Mod - Mod vũ khí mới cho Minecraft

Mỗi tính năng của Flan's Mod có thể phù hợp với từng người chơi khác nhau. Cung cấp thêm các trải nghiệm độc đáo như máy bay ném bom cỡ lớn được trang bị vũ khí hạng nặng. Và có thể chơi như các game hành động nổi tiếng như Team Deathmatch hay Capture the Flag.

Mine and Slash Reloaded Mod là mod giúp thay đổi hoàn toàn phong cách chiến đấu trong game Minecraft, với Mine and Slash Reloaded Mod gameplay của trò chơi phát triển theo hướng kho hơn hay dễ hơn đều phụ thuộc vào sở thích của bạn.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flan's Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flan's mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm