download OpenDCP 0.30.0

OpenDCP

 0.30.0

Download OpenDCP - Tạo Digital Cinema Packages cho máy ảnh số

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/12/2017

OpenDCP là phần mềm được thiết kế để cung cấp cho người dùng tính năng tạo Digital Cinema Packages (viết tắt là DCP), được sử dụng cùng với camera kỹ thuật số. Chương trình hỗ trợ xử lý định dạng file DXF và TIFF, thiết lập thông số mã hóa và tốc độ khung hình cùng nhiều tùy chọn khác.


OpenDCP là phần mềm tiên tiến, đáng tin cậy, hỗ trợ người dùng tạo Digital Cinema Packages (viết tắt là DCP) - tạm dịch là gói phim kỹ thuật số, được sử dụng cùng với camera kỹ thuật số.

Để điều khiển máy ảnh số Nikon từ xa thông qua máy tính, NKRemote sẽ là lựa chọn phù hợp cho phép bạn kiểm soát toàn diện các hình ảnh từ thiết bị, NKRemote hỗ trợ cho hầu hết các dòng máy kỹ thuật số Nikon, kể cả những dòng mới nhất.


OpenDCP
Download OpenDCP - Phần mềm Tạo Digital Cinema Packages cho máy ảnh số

OpenDCP hỗ trợ xử lý định dạng file DXF và TIFF, lưu file đầu ra ở định dạng MXF và XML cho DCP. Cửa sổ chính cho phép người dùng thiết lập "Encoder Parameters" (thông số mã hóa) JPEG2000 ưu tiên cho profile, tốc độ khung hình 24, 25, 30, 48, 50 hoặc 60, băng thông và số tuyến.

Trong phần Image Parameters (thông số ảnh) của chương trình OpenDCP, người dùng tùy chỉnh "Source Color" - màu nguồn, "DCI Resize" - thay đổi kích thước DCI, "XYZ Transform" - chuyển đổi XYZ và "DPX Logarithmic" - thuật toán DPX. Sau đó, lựa chọn thư mục đầu vào/đầu ra và nhấn vào nút Convert để bắt đầu.

Còn ứng dụng EOS Utility dành cho những ai muốn điều khiển và quản lý máy ảnh Canon, hỗ trợ xem hoặc tải ảnh vào máy tính, bên cạnh đó EOS Utility còn cho phép bạn thực hiện các thao tác chụp ảnh từ xa.

Những tính năng chính của phần mềm OpenDCP:

- Hỗ trợ tạo Digital Cinema Packages - gói phim kỹ thuật số

- Hỗ trợ xử lý định dạng file DXF và TIFF

- Lưu file đầu ra ở định dạng MXF và XML cho DCP

- Thiết lập thông số mã hóa và tốc độ khung hình

- Tùy chỉnh thông số ảnh



Liên kết tải về - [23.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OpenDCP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenDCP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opendcp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm