download OpenSSL 3.0.5

OpenSSL

 3.0.5

Download OpenSSL - Mã hóa dữ liệu duyệt web qua SSL và TLS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2022

OpenSSL là công cụ phát triển ứng dụng mã nguồn mở, được thiết kế để triển khai các giao thức mã hóa SSL và TLS trong dự án của người dùng, được sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau để bảo vệ dữ liệu truyền qua Internet.


OpenSSL là thư viện mã hóa hỗ trợ giao thức SSL và TLS trong các dự án phát triển ứng dụng để tăng cường bảo mật cho dữ liệu, bao gồm nhiều thuật toán mã hóa khác nhau.

OpenSSL cung cấp cho người dùng giải pháp mã hóa dữ liệu đáng tin cậy và tạo khóa bảo mật cần thiết để truyền thông tin an toàn trên Internet. Thư viện được phát triển bằng ngôn ngữ lập trình C và bao gồm một công cụ dòng lệnh cung cấp quyền truy cập vào tất cả thuật toán và mật mã.


OpenSSL
Download OpenSSL - Phần mềm Mã hóa dữ liệu duyệt web qua SSL và TLS

OpenSSL bao gồm một danh sách thuật toán mã hóa phong phú, cho phép người dùng sử dụng console để tạo khóa cá nhân và chứng nhận bằng Blowfish, MD5, SHA-1, DES hoặc AES. Thư viện cũng hỗ trợ thuật toán mã hóa khóa công khai như RSA, DSA và phương pháp trao đổi khóa Diffie-Hellman.

Đánh giá về OpenSSL so với Kaspersky AntiVirus và AVG Antivirus Free

Kaspersky AntiVirus là phần mềm diệt virus luôn được đánh giá cao và được nhiều người dùng ưu tiện lựa chọn để bảo vệ máy tính của mình, Kaspersky AntiVirus được tích hợp công nghệ diệt virus hàng đầu hiện nay, với tính năng bảo mật dữ liệu, thông tin khi lướt web, ngăn chặn các phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo độc hại.
 
Bên cạnh đó AVG Antivirus Free cũng là một trong những phần mềm tiên tiến với công nghệ bảo mật hiện đại, mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho người dùng, đặc biệt hơn khi AVG Antivirus Free có chế độ quét virus phong phú, bảo vệ các hoạt động trực tuyến, email và tường lửa an toàn.

Những tính năng chính của OpenSSL:

- Thư viện mã hóa hỗ trợ giao thức SSL và TLS

- Bao gồm nhiều thuật toán mã hóa để tạo khóa cá nhân và khóa công khai

- Sử dụng phương pháp trao đổi khóa Diffie-Hellman

- Công cụ dòng lệnh cung cấp quyền truy cập vào tất cả thuật toán và mật mã


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OpenSSL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenSSL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openssl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TorGuard VPN 3/5 Mã hóa dữ liệu duyệt web
  • Korea VPN 3/5 Plugin tạo máy chủ VPN, lướt web an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm