download OPMS.VN Mới nhất

OPMS.VN

 Mới nhất

Download OPMS.VN - Quản lý, điều hành ngân sách dự án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2019

OPMS.VN được đánh giá là phần mềm quản lý điều hành ngân sách dự án và quyết toán dự án hoàn thành tối ưu nhất hiện nay để hiện đại hóa quy trình quản lý ngân sách dự án đầu tư xây dựng. Các quy trình từ khâu lập kế hoạch cho đến báo cáo ngân sách đều được phần mềm quản lý đầu tư OPMS.VN giải quyết hiệu quả, khoa học.



Việc sử dụng phần mềm OPMS.VN là rất cần thiết đối với với các đơn vị điều hành tài chính đầu tư của ngành tài chính hiện nay. Khi có OPMS.VN, các công việc liên quan đến ngân sách dự án, điều hành công việc sẽ được thống nhất thành quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp hoạt động quản lý được bài bản, quy hoạch, nâng cao hiệu quả quản lý và làm việc của đơn vị trong công tác quản lý dự án đầu tư.

opms vn

Download Phần mềm điều hành ngân sách OPMS.VN

1. Các tính năng nổi bật của phần mềm OPMS.VN

- Quản lý văn bản, hồ sơ pháp lý của dự án

- Lên kế hoạch hoạt động cho dự án như kế hoạch đầu tư, quản lý tổng dự toán, vốn, khối lượng công việc thực hiện, giải ngân, quyết toán và công nợ dự án.

- Dự toán chi tiết quản lý dự án: Xây dựng bảng tính nguồn thu theo dự án, lập dự toán thu quản lý dự án, chi quản lý dự án cũng như phê duyệt dự toán thu chi.

- Quyết toán dự án hoàn thành: Bao gồm các hoạt động đề nghị phê duyệt quyết toán, phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành, quản lý tài sản cố định mức tăng.

- Dễ dàng nắm bắt các các thông tin chung dự án: mã số dự án, thông báo dự án và hạng mục công trình.

- Quản lý văn bản, hồ sơ pháp lý dự án.

Cũng có nhiều chức năng tương tự, phần mềm quản lý Ngân sách dự án đầu tư PABMIS hỗ trợ người chủ dự án trong việc quản lý toàn bộ thông tin dự án, vốn đầu tư, kiểm soát tình hình ngân sách, chi phí dự án, phần mềm quản lý Ngân sách dự án đầu tư PABMIS còn có khả năng phân quyền người dùng chi tiết và đồng bộ dữ liệu nhanh chóng.

2. Vai trò của phần mềm OPMS.VN

- OPMS.VN là giải pháp giúp các ngành, địa phương tăng cường quản lý, điều hành ngân sách dự án đầu tư và quyết toán dự án hoàn thành.

- Làm đầu mối thống nhất trong việc giải quyết các công việc dự án giữa ban quản lý dự án, cơ quan quản lý đầu tư và cơ quan quản lý tài chính.

- Nâng cao tính minh bạch, kịp thời trong công tác quản lý ngân sách dự án.

3. Ưu điểm của phần mềm OPMS.VN

- Về chức năng quản lý: Thực hiện được việc thống nhất quản lý toàn diện, trực tiếp, đảm bảo đúng quy chế giao nộp, lưu trữ, dễ dàng cung cấp theo yêu cầu của người sử dụng. Các dữ liệu tập trung một chỗ nên dễ dàng cho công tác bảo mật dữ liệu.

- Về đầu tư: OPMS.VN đem đến cho người sử dụng một trung tâm dữ liệu đủ mạng để vận hành các hệ thống, các đơn vị triển khai. Người sử dụng không cần đầu tư hệ thống máy chủ hiện đại mà chỉ cần các thiết bị PC thông thường.

- Về vận hành hệ thống: Các dữ liệu có sự tập trung nên rất thuận tiện cho việc vận hành hệ thống.

Hiện có nhiều phần mềm thực hiện việc quản lý các dự án đầu tư khá hiệu quả, chẳng hạn phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM cho phép theo dõi dự án đầu tư từ hồ sơ đến việc phân bổ nhân sự, chi phí, phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM là giải pháp giúp bạn theo dõi được tiến độ thực hiện và giải quyết công việc hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OPMS.VN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opms.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OPMS.VN Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm