download Out of Milk Cho Android

Out of Milk

 Cho Android

Download Out of Milk - Tạo danh mục mua sắm và list công việc

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Ứng dụng Out of Milk dành cho những người bận rộn có thể quản lý được những công việc mình cần làm, muốn làm hay những thứ cần mua sắm trong ngày. Bạn cũng có theo dõi những vật dụng và các nguyên liệu, gia vị cần thiết trong phòng đựng thức ăn, một trong những ứng dụng hàng đầu dành cho các bà mẹ.



Out of Milk giúp bạn tạo cùng lúc nhiều danh sách mua sắm, những công việc cần làm, đồng thời đồng bộ hóa và chia sẻ danh sách mua sắm của bạn với người khác trong thời gian thực. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian bằng cách nhóm các mục thành các loại, lịch sử mua sắm để ghi nhớ các mặt hàng, kiêm kể các loại gia vị và các nhu yếu phẩm trong căn bếp của bạn.

out of milk

Download Out of Milk, Tạo danh mục mua sắm và list công việc

 

Out of Milk hỗ trợ chia sẻ các dữ liệu qua email của bạn, di chuyển hoặc sao chép các mục giữa danh sách mua sắm và danh sách phòng đựng thức ăn nhà bếp. Truy cập danh sách của bạn trực tuyến từ bất cứ đâu trên trang web của outofmilk. Danh sách việc cần làm giúp bạn lên kế hoạch và theo dõi tất cả những công việc quan trọng và không bỏ lỡ bất cứ vấn đề quan trọng nào.

Hiện nay các bà mẹ bận rộn thường lựa chọn việc mua sắm trên di động và Shopee là một trong những tiện ích mua sắm online có rất nhiều người sử dụng hiện nay, với kho hàng đa đạng, các chính sách trợ giá và ưu đãi vận chuyển, sử dụng Shopee bạn sẽ luôn nhận được những mặt hàng có chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất.

Các tính năng chính của Out of Milk:

- Tạo danh sách mặt hàng cần mua sắm

- Danh sách công việc cần làm

- Theo dõi phòng đựng thức ăn, gia vị nhà bếp

- Chia sẻ các danh mục với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Out of Milk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat out of milk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Out of Milk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Listonic 3/5 Tạo danh sách mua sắm
  • Taskito 5/5 Ứng dụng ghi chú, quản lý công việc cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm