download Cake Maker 3D Mới nhất

Cake Maker 3D

 Mới nhất

Download Cake Maker 3D - Game làm bánh vui nhộn cho trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

Hãy cùng bé tham gia lớp học làm bánh vui nhộn trong Cake Maker 3D cho PC. Với đồ họa hoạt hình vô cùng dễ thương, gameplay thực tế, tải Cake Maker 3D sẽ dạy bé mọi bước để làm những chiếc bánh hấp dẫn.



Game nấu ăn luôn có sức hút khó cưỡng không chỉ với tín đồ ẩm thực mà cả các thiên thần nhỏ cũng không ngoại lệ. Sở dĩ như vậy bởi thể loại này có tính giải trí cao, lối chơi đơn giản mà gần gũi thực tế. Đặc biệt, thiết kế đồ họa luôn rực rỡ sắc màu, đánh thức dạ dày và khơi gợi đam mê nấu nướng. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này thì hãy cùng tải một tựa game thú vị mang tên Cake Maker 3D, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí đặc biệt nhất.

cake maker 3d

Download Cake Maker 3D - Game làm bánh hấp dẫn cho PC

Tham gia Cake Maker 3D, người chơi sẽ vào vai một thợ làm bánh giỏi nhất thị trấn với nhiệm vụ hàng ngày là tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn. Có rất nhiều công thức làm bánh tuyệt vời để bạn thử nghiệm, sử dụng các dụng cụ chuyên nghiệp để làm bánh, tạo kiểu và trang trí. Trò chơi được thiết kế với đồ họa 3D rực rỡ sắc màu, thích hợp cho trẻ em và bạn gái hay bất cứ ai đam mê vào bếp.

We Bare Bears Match3 Repairs là trò chơi hành động match 3 được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng We Bare Bears. Hãy cùng nhau đánh bại các level trong We Bare Bears Match3 Repairs để xây dựng hang động cho 3 chú gấu và các khu vực xung quanh trở thành khu cắm trại và công viên Food Truck

cake maker 3d 2

Tải Cake Maker 3D - Game làm bánh hấp dẫn cho máy tính

Cake Maker 3D giúp người chơi tìm hiểu để làm những món bánh thơm ngon, nổi tiếng thế giới. Làm bánh sinh nhật 7 màu sắc cầu vồng, bánh cupcake dâu ngọt ngào và nhiều lọa bánh xinh xắn khác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí bánh bằng các loại hạt, kẹo, trái cây đủ màu sắc. Tổ chức bữa tiệc bánh ngọt cùng thỏ, mèo và nhiều loại thú cưng khác, đồng thời tham gia cuộc thi làm bánh, bình chọn chiếc bánh yêu thích và chiến thắng phần thưởng giá trị. Không chỉ là một đầu bếp giỏi ở thị trấn, mục tiêu của bạn là trở thành vua đầu bếp nổi tiếng thế giới trong Cake Maker 3D.

Bạn có muốn phiêu lưu trong một thế giới thời trang tuyệt đẹp? Fashion Fantasy sẽ giúp biến ước mơ ấy thành sự thực. Là một game về chủ đề thời trang và sắc đẹp, Fashion Fantasy giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình qua việc kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.


Liên kết tải về - [31,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cake Maker 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cake maker 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cake Maker 3D Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm