download Paper Plane Planet Cho Android

Paper Plane Planet

 Cho Android

Download Paper Plane Planet - Game phóng máy bay giấy

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

Paper Plane Planet là tựa game giải trí thú vị trong đó người chơi sẽ gấp những chiếc máy bay giấy và ném chúng lên bầu trời, chiếc máy bay của bạn có sức mạnh thần kỳ, có thể đi xuyên qua nhiều thế giới. Paper Plane Planet mang đến cho người chơi bộ sưu tập hàng chục loại máy bay giấy đẹp mắt, khám phá nhiều bản đồ khác nhau.


1. Giới thiệu về Paper Plane Planet

Paper Plane Planet vừa là game trẻ em vừa thích hợp với người lớn, đưa các bạn trở về với thế giới tuổi thơ với những chiếc máy bay giấy đầy màu sắc. Trong game, người chơi sẽ lựa chọn trong số hơn 30 chiếc máy bay giấy khác nhau về hình dạng và màu sắc, mục tiêu của bạn là ném máy bay đi càng xa càng tốt, khám phá tất cả các điểm quan tâm trải rộng trên bản đồ, hay khám phá những thế giới thú vị.

paper plane planet

Download Paper Plane Planet cho Android, iPhone, Game phóng máy bay giấy

Đồ họa của game Paper Plane Planet khá đẹp mắt, thể hiện qua những hình ảnh được thiết kế bằng công nghệ 3D, khởi động máy bay giấy ma thuật của bạn đi càng xa càng tốt và nâng cấp chỉ số của bạn, cải thiện khoảng cách tốt nhất của bạn và khám phá tất cả các điểm quan tâm trải rộng trên bản đồ. Game mang tính giải trí nhẹ nhàng, không có kịch tính, không có bạo lực nhưng sẽ là những trải nghiệm mới lạ cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Paper Plane Planet:

- Game ném máy bay giấy khám phá bầu trời.
- Hơn 30 mẫu máy bay giấy để lựa chọn.
- Khám phá nhiều địa điểm trên bản đồ.
- Đồ họa 3D đẹp mắt.

3. Game liên quan

Sea Battle cũng là tựa game liên quan đến những chiếc máy bay, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng tàu chiến của mình và các vũ khí để hạ gục máy bay của đối thủ, trở thành người chơi giỏi nhất trên bảng xếp hàng, sự độc đáo của Sea Battle thể hiện qua nền đồ họa theo phong cách notepad bắt mắt, vừa độc đáo vừa tạo sự quen thuộc giống như chơi trên giấy ô ly.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paper Plane Planet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paper plane planet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paper Plane Planet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm