download Paradox Viewer  2.52 build 5.688

Paradox Viewer

  2.52 build 5.688

Download Paradox Viewer - Đọc và mở các bảng Paradox

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2018

Paradox Viewer là công cụ đọc và mở các bảng Paradox, hiển thị thông tin hệ thống, cấu trúc bảng và các dữ liệu được sắp xếp theo dạng lưới cũng như hiển thị các dữ liệu thống kê, tạo báo cáo CREATE TABLE hoặc khai thác cơ sở dữ liệu SQL trên máy tính. Công cụ hỗ trợ mọi loại miền dữ liệu như MEMO, BLOB, đồ họa, ghi chú có định dạng RTF, v.v.


Paradox Viewer hiển thị các thông tin chung cho tên và giá trị của từng miền trong bảng như số phiên bản, loại tập tin, báo cáo, kích thước tiêu đề, đếm miền, khóa sơ cấp, thứ tự phân loại, thời gian tải. Ngoài ra, Paradox Viewer còn giúp bạn theo dõi cấu trúc bảng và dữ liệu được sắp xếp dạng lưới, cho phép in, sao chép dữ liệu vào Clipboard, hoặc lưu sang tập tin có định dạng HTM, XML, XLS, CSV, TXT, SQL, PDF và MDB.


Paradox Viewer
Download Paradox Viewer - Phần mềm Đọc và mở các bảng Paradox

 

Paradox Data Editor cũng là phần mềm có chức năng xem và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu Paradox, xuất dữ liệu sang nhiều định dạng khác nhau như HTML, Excel, RTF, CSV và SYLK.. ngoài ra Paradox Data Editor còn có ưu điểm là cung cấp nhiều tùy chọn như tùy chỉnh các bản ghi cơ sở dữ liệu, tự động khớp các cột, tìm kiếm chuỗi và tạo các bản thống kê dữ liệu theo cột, v.v.

Tính năng tìm kiếm tích hợp trong Paradox Viewer thực sự hữu ích khi bạn thường phải xử lý khối lượng dữ liệu lớn. Nhảy nhanh sang một báo cáo cụ thể, lọc báo cáo, thay đổi trang code và hiển thị cấu trúc thư mục dạng cây và hiển thị dữ liệu thống kê là một vài ưu điểm nổi bật khác của phần mềm này.

FlowHeater cũng là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi linh hoạt giữa các hệ cơ sở dữ liệu khác nhau đồng thời FlowHeater còn chuyển đổi nhanh chóng và không giới hạn các luồng trao đổi dự liệu.

Các tính năng chính của Paradox Viewer:

- Đọc và mở bảng Paradox.
- Hiển thị thông tin hệ thống, cấu trúc bảng.
- Tạo báo cáo CREATE TABLE.
- Khai thác cơ sở dữ liệu SQL.
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.


Liên kết tải về - [950 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Paradox Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paradox Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paradox viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paradox Viewer 2.52 build 5.688


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm