download Percentage Calculator Add on Excel

Percentage Calculator

 Add on Excel

Download Percentage Calculator - Tính toán tỷ lệ phần trăm trong exel

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2019

Percentage Calculator cũng là một trong những Add in Exel đáng chú ý nữa mà bạn nên thử nhờ chức năng tính toán tỷ lệ phần trăm linh hoạt. Với Add in Excel này, bạn không cần là một người giỏi hay am tường trong tính toán, vẫn có thể tạo ra những giá trị, so sánh, tính phần trăm chính xác khi đơn giản hóa các số liệu.




Liên kết tải về - [432.94KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tính phần trăm của một số
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính phần trăm của một số trên Excel, việc tưởng trừng đơn giản nhưng cũng có khá nhiều người không biết cú pháp sử dụng cũng như thao tác thế nào. Vì vậy bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn cũng như biết cách tính phần trăm của một số trong bảng tính excel nhé.
  • 12 cách tính phần trăm (%), công thức tính phần trăm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách tính phần trăm là một kỹ năng toán học cơ bản, nó giúp biểu thị một phần của một số so với tổng giá trị. Để tính phần trăm, bạn cần chia giá trị phần đó cho tổng giá trị, sau đó nhân với 100. Có tổng cộng 12 cách tính phần trăm % lãi suất, % giảm giá, ... công thức tính phần trăm khác nhau.
  • Cách tính phần trăm khối lượng, công thức chuẩn SGK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Công thức, cách tính phần trăm khối lượng là kiến thức cơ bản trong chương trình Hóa học THCS, THPT (lớp 8, 9, 10, 11). Để ôn tập kiến thức, giải quyết các bài tập trên lớp, trong các đề thi nhanh chóng, các em cần nắm vững công thức tính % khối lượng và ví dụ minh họa tổng hợp chi tiết dưới đây.
  • Hàm CUBEMEMBERPROPERTY trong Excel, trả về giá trị của thuộc tính phần tử trong khối
    Hàm CUBEMEMBERPROPERTY trong Excel là trả về giá trị của thuộc tính phần tử trong khối. Tham khảo cú pháp để sử dụng hàm CUBEMEMBERPROPERTY một cách hiệu quả, hỗ trợ trong công việc nhanh chóng, thêm
  • Giải bài tập trang 79 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài trước chúng ta đã được làm quen với biểu thức, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau đi sâu hơn về nội dung này, việc giải bài tập trang 79 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 : Tính giá trị của biểu thức có dễ dàng không các bạn học sinh hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Với những nội dung về biểu thức hay tính các biểu thức được cập nhật chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 3 mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất.
  • Ẩn giá trị bằng 0 trong bảng tính Excel
    Khi làm việc với bảng tính Excel, có nhiều trường hợp bảng tính chứa giá trị Zero vì đôi lúc bạn không bỏ trống và không sử dụng đến ô dữ liệu đó. Giá trị 0 đôi lúc chẳng ảnh hưởng gì đến bảng tính
  • Tính tổng dòng và tổng cột trong Word 2013
    Người dùng thường quen với việc tính toán trên bảng tính Excel mà không biết rằng trong Word cũng hỗ trợ tính toán các giá trị trên bảng biểu. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Top phần mềm đánh giá tính năng máy tính bảng và điện thoại thông minh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Máy tính bảng và điện thoại thông minh đang trở thành những công cụ thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Trên thực tế, đối với những người không sử dụng máy tính chơi game hoặc không cần sử dụng bộ công cụ văn phòng, thì có rất ít lý do để mua máy tính. Trong nhiều trường hợp, thậm chí còn có thể sử dụng những thiết bị như Samsung DEX để thay thế cho máy tính.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Advanced Date Time Calculator, tính toán thời gian từ 16/3
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Advanced Date Time Calculator là một phần mềm không chỉ cho chúng ta biết chênh lệch thời gian giữa hai giá trị khác nhau mà còn giúp chuyển đổi các đơn vị năm, tháng, tuần ngày sang đơn khác, cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí Advanced Date Time Calculator ngay hôm nay với những hướng dẫn bài viết dưới nhé.
  • Excel - Hàm ABS, Hàm tính giá trị tuyệt đối, ví dụ và cách dùng
    Trong Excel, hàm ABS là hàm tính giá trị tuyệt đối, trả giá trị của một biểu thức số học nào đó chính xác trong thời gian ngắn. Nhưng để sử dụng hàm này thì các bạn cần biết cú pháp hàm ABS. Tham
  • Thuộc tính color, màu trong HTML
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Màu trong HTML được chỉ định bằng cách sử dụng tên màu hoặc các giá trị RGB, HEX, HSL, RGBA, HSLA, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết thuộc tính color, màu trong HTML.
  • Laptop giá 4 đến 7 triệu nên mua nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cũng như các sản phẩm công nghệ khác, thị trường Laptop có những biến đổi mạnh mẽ về giá. Nếu như những mẫu Laptop chơi game có giá vài chục cho tới hàng trăm triệu đồng khiến nhiều người không thể với tới được; tuy nhiên ở một phân khúc thấp hơn giá chỉ từ 4 đến 7 triệu - nơi mà nhu cầu người dùng chỉ cần một thiết bị cấu hình vừa đủ cho các ứng dụng văn phòng, game nhẹ, xem phim, lướt web, Facebook... lại có giá thấp hơn rất nhiều. Bài viết này Taimienphi.vn xin tổng hợp những mẫu Laptop giá 4 đến 7 triệu nên mua nhất, mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Đổi thông số giá trị ổ cứng, RAM sang phần trăm trên Task Manager
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chuyển đổi thông số ổ cứng, RAM sang phần trăm là một mẹo nhỏ cho phép người dùng có thể nắm bắt được chính xác hơn các bộ phận quan trọng như ổ cứng, bộ nhớ RAM bên cạnh CPU hay dịch vụ. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chuyển đổi thông số giá trị sang phần trăm trong Task Manager nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Percentage Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat percentage calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Percentage Calculator Add on Excel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm