download Perimeter 81 Mới nhất

Perimeter 81

 Mới nhất

Download Perimeter 81 - Dịch vụ VPN trên đám mây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/09/2020

Perimeter 81 là ứng dụng VPN dành cho nhiều nền tảng khác nhau, bảo vệ quyền truy cập vào các môi trường đám mây quan trọng của cơ quan hay tổ chức của bạn. Ưu điểm của Perimeter 81 là khả năng triển khai máy chủ riêng nhanh chóng, địa chỉ IP có mặt trên toàn cầu phong phú, bảo vệ wifi tự động, không cần cấu hình thủ công, có thể quản lý nhiều thành viên trong nhóm.


1. Giới thiệu về Perimeter 81

Perimeter 81 là nền tảng bảo mật đám mây phát triển dựa trên các mạng từ xa an toàn, thay thế cho các thiết bị bảo mật cũ như VPN và tường lửa. Với hơn 30 trung tâm dữ liệu máy chủ trên toàn cầu, Perimeter 81 mang đế giải pháp bảo mật mạng toàn diện, khả năng triển khai máy chủ riêng nhanh chóng và dễ dàng, địa chỉ IP phong phú, quản lý nhiều thành viên trong nhóm, tích hợp đăng nhập một lần, xác thực 2 yếu tố, bảo mật wifi công cộng, dễ quản lý và hoàn toàn tiết kiệm chi phí.

perimeter 81

Download Perimeter 81, Dịch vụ VPN trên đám mây

Perimeter 81 tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật tiên tiến nhất, hiện đã ra mắt tính năng Lọc DNS và với SonicWall, sẽ tiếp tục triển khai các tính năng bảo mật cho khách hàng trong suốt năm 2020, bắt đầu với FWaaS. Perimeter 81 cung cấp cho các nhóm quyền truy cập từ xa liền mạch và an toàn vào cơ sở hạ tầng đám mây (AWS, Azure, Google Cloud, v.v.), ứng dụng SaaS và dịch vụ web (chẳng hạn như Office 365, Salesforce CRM, Zendesk, Github, v.v.).

2. Các đặc điểm chính của Perimeter 81:

- Dịch vụ bảo mật VPN đám mây.

- Triển khai máy chủ riêng nhanh chóng và dễ dàng.

- Quản lý nhiều thành viên trong nhóm.

- Xác thực hai yếu tố.

- Bảo mật WiFi tự động

- Hơn 36 vị trí máy chủ công cộng trên toàn cầu.

3. App liên quan

PrivateTunnel cũng là dịch vụ VPN hoạt động trên nhiều nền tảng thực hiện quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh, bảo vệ kết nối mạng công cộng an toàn, ẩn địa chỉ IP của bạn và bảo vệ mạng chống lại sự tấn công của hacker, bên cạnh đó PrivateTunnel còn hỗ trợ truy cập web bị chặn ở tất cả các quốc gia khu vực trên thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perimeter 81 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perimeter 81 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perimeter 81 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm