download Pet Names Cho Android

Pet Names

 Cho Android

Download Pet Names - Danh sách tên vật nuôi tham khảo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2022

Pet Names là ứng dụng cho người yêu thú cưng với danh sách hàng nghìn tên gọi cho thú cưng để bạn tham khảo và đặt tên cho vật nuôi của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn vì không biết cách gọi chó, mèo hay con ngựa của bạn và lo lắng về việc đặt tên cho vật nuôi, Pet Names sẽ giúp bạn.


1. Giới thiệu về Pet Names

Pet Names sẽ mang đến cho bạn một danh sách 3000 tên vật nuôi mới nhất được sắp xếp theo thứ tự chữ cái để giúp bạn đặt tên cho thú cưng của bạn, trong đó có những tên gọi yêu thích đã được nhiều người lựa chọn, các đánh giá khác nhau của người dùng. Giao diện của ứng dụng được đánh giá là khá đẹp mắt và đầy sắc màu, phù hợp với những người yêu thú cưng vốn lãng mạn và đáng yêu.

pet names

Download Pet Names trên Android, iPhone, Danh sách tên vật nuôi tham khảo

Pet Names cho phép bạn chia sẻ danh sách tên gọi này qua nền tảng Whatsapp, Facebook, Messenger để những người yêu vật nuôi khác có thể tham khảo. Ứng dụng có tùy chọn để sắp xếp tên yêu thích của bạn vào danh sách tên khác, tên gọi đã bao hàm các đặc điểm về giới tính để bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Bạn chắc chắn sẽ tìm được những tên gọi phù hợp nhất cho vật nuôi của mình.

2. Các đặc điểm chính của Pet Names:

- Danh sách tên gọi thú cưng.
- 3000 tên gọi thú cưng sắp xếp theo chữ cái.
- Giao diện trực quan đầy màu sắc.
- Chia sẻ danh sách thú cưng lên mạng xã hội.

3. App liên quan

PetSnap cũng là ứng dụng dành cho người yêu thú cưng tổng hợp những kiến thức về chăm sóc, tương tác và huấn luyện thú cưng, giúp kết nối người chủ và vật nuôi của họ, ngoài ra với PetSnap bạn còn có thể đăng tải hình ảnh thú cưng của mình đến những người yêu vật nuôi trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tên bé gái ở nhà dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Không chỉ mang ý nghĩa dễ nuôi, giúp bé ăn ngon, chóng lớn, tên gọi, biệt danh cho bé ở nhà mà còn giúp bé bộc lộ một phần năng khiếu, tính cách tương lai. Danh sách một số tên ở nhà cho bé gái dễ thương, đáng yêu theo các loại trái cây, con vật, nhân vật hoạt hình,..., đã được Taimienphi.vn tổng hợp, mời bạn cùng tham khảo để tìm được cái tên ưng ý cho nàng công chúa nhỏ của mình.
  • Tên nhóm hay và ý nghĩa, độc lạ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau khi thành lập nhóm, việc đặt tên nhóm luôn là vấn đề khiến các thành viên trong nhóm băn khoăn. Bởi không chỉ là tên gọi, tên nhóm còn phần nào thể hiện mục đích hoạt động cũng như khí chất của các thành viên. Thỏa mãn vấn đề của bạn, Taimienphi.vn đã tổng hợp danh sách các tên nhóm hay, tên team hay, độc lạ, hài hước, thích hợp sử dụng trên Zalo, Messenger, Tiktok,... Hãy duyệt và tìm ra cái tên hay nhất cho nhóm mà mình tham gia nhé!
  • Tên Anime hay, tên nhân vật Anime Nam, Nữ đẹp, ngầu, lạnh lùng
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nếu bạn là một fan cứng của Anime và muốn có một nickname Anime hay, độc đáo cho tài khoản Zalo, Facebook, hoặc Game, hãy tham khảo danh sách những nhân vật nổi tiếng trên Instagram.
  • Tên Instagram hay cho nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đặt tên Instagram hay theo tên tiếng Việt đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu một cái tên IG hay, độc lạ sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, từ đó có thêm nhiều lượt followers hơn. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu với bạn danh sách những cái tên Instagram hay, độc đáo, nhiều ý nghĩa nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  • Đổi tên hiển thị người dùng email Yahoo
    Thay đổi tên hiển thị trên email yahoo sẽ giúp bạn và người nhận dễ dàng quản lý danh sách bạn bè hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi tên hiển thị đó trên email Yahoo nhé. Các bạn
  • Tên cho bé gái hay đẹp, dễ thương
    Không chỉ là tên gọi thông thường, những cái tên còn đại diện cho tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ và mang đến may mắn, hạnh phúc cho bé trong suốt cuộc đời. Để có thể lựa chọn được tên đẹp cho bé gái,
  • Tên nhân vật cho game PUBG hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc đặt tên nhân vật cho game PUBG thì tương đối đơn giản nhưng để có một cái tên hay và ý nghĩa thì không phải là điều dễ dàng, nó sẽ gắn bó với bạn trong suốt quá trình trải nghiệm, và dưới đây là danh sách tên nhân vật game PUBG hay và ý nghĩa của Taimienphi, giúp bạn có thêm một số lựa chọn khi đặt tên nhân vật.
  • Những tên nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hay, bá đạo
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc đặt tên nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hay vô cùng quan trọng, chúng không chỉ thể hiện cá của bạn mà còn cho họ thấy phong cách chất chơi của mình. Nếu bạn chưa nghĩ ra cái tên hay nào để đặt cho nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thì hãy tham khảo danh sách bên dưới nhé.
  • Tên roblox hay, tên game Roblox ngầu, đẹp, kí tự đặc biệt
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Là gamer thật không gì thú vị hơn khi bạn sở hữu một nickname hay và nổi bần bật giữa cộng đồng người chơi. Vì thế, nếu đang theo đuổi tựa game Roblox, thì danh sách 50+ tên Roblox hay nhất dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy duyệt tìm để chọn ra 1 cái tên ấn tượng để thiết lập danh tính, gây ấn tượng với người chơi khác đồng thời thể hiện được cá tính chơi game của cá nhân bạn nhé!
  • Những biệt danh hay nhất cho bé trai, bé gái, nickname hot
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài tên chính thức trong giấy khai sinh, các bé thường được bố mẹ đặt thêm tên gọi ở nhà cho dễ nuôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một biệt danh hay cho bé, hãy kiểm tra danh sách những biệt danh hay nhất cho bé trai và gái, nickname hay cho bé trong bài viết này của Taimienphi.vn. Đọc, tham khảo nội dung bài viết, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một biệt danh ngộ nghĩnh, hài hước để đặt cho bé yêu nhà mình.
  • Tên team hay nhất bằng tiếng Việt, tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để đặt tên team hay, ý nghĩa, trước tiên bạn cần xác định mục đích & vai trò của nhóm. Chẳng hạn như nhóm cho mục đích học tập, chơi game, nhóm làm việc, nhóm chat chung dựa trên tính cách các thành viên... Dưới đây là danh sách những cái tên nhóm, tên group hay, độc đáo, thịnh hành nhất trên các hội nhóm facebook, Zalo, Instagram, Whatsapp,..., bạn đọc có thể tham khảo để tìm ra một cái tên thật hay và ý nghĩa cho đội nhóm của mình.
  • Biệt danh ở nhà hay nhất cho bé, tên gọi dễ thương ở nhà cho trai, gái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Không chỉ mang ý nghĩa dễ nuôi giúp bé hay ăn, chóng lớn, tên gọi ở nhà còn được sử dụng tại gia đình ngay cả khi bé đã lớn. Để có thể tìm cho bé một cái tên phù hợp, bạn cần cân nhắc những biệt danh ở nhà cho bé trai, bé gái hay, ý nghĩa. Dưới đây là một số biệt danh ở nhà cho bé hay nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng.
  • Tên Hán Việt hay, ý nghĩa cho nam và nữ
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong đời sống hiện đại, dễ thấy chữ Hán Việt xuất hiện phổ biến trong những văn bản, giấy tờ/công văn viết bằng chữ Hán hoặc trong danh xưng, tên của một người. Nếu đang muốn tìm một cái tên Hán Việt hay để đặt tên cho con/cháu thì bạn hãy tham khảo ngay danh sách những cái tên Hán Việt hay, ý nghĩa cho nam và nữ được Taimienphi tổng hợp dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Names được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet names là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Names Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm