download Pets Link Animal Cho Android

Pets Link Animal

 Cho Android

Download Pets Link Animal - Game câu đố liên kết thú cưng

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2019

Pets Link Animal là tựa game liên kết thú cưng khá độc đáo thú vị, với nhiệm vụ tìm các cặp động vật giống nhau, sau đó loại bỏ chúng ra khỏi màn hình. Game có lối chơi đơn giản, nhiều cấp độ với độ khó tăng dần, có giới hạn về thời gian và yêu cầu bạn phải loại bỏ tất cả các thú cưng để hoàn thành trò chơi và giành chiến thắng.



Làm thế nào để chơi Pets Link Animal, rất đơn giản: bạn chỉ cần chạm vào các ô biểu tượng để chọn các con vật, tìm và loại bỏ 2 con vật cùng loại, hủy bỏ tất cả các động vật trước khi hết thời gian quy định. Trường hợp không có cặp trên bảng, tất cả động vật sẽ thay đổi vị trí và LIVE sẽ bị giảm 1 bậc. Cách chơi của game khá giống với game Pikachu rất quen thuộc mà nhiều người đã từng chơi, nếu từng chơi game Pikachu giỏi thì bạn sẽ thấy việc hoàn thành game không quá khó.

pets link animal

Download Pets Link Animal, Game câu đố liên kết thú cưng

Pets Link Animal mang đến 2 chế độ bình thường và khó, 15 cấp độ trò chơi với tất cả các hướng: di chuyển sang trái, phải, lên, xuống, giữa và đảo ngược. Nếu đang bận việc gì đó, bạn cũng có thể lưu lại các màn chơi và tiếp tục lại bất cứ lúc nào. Đây là game liên giải đố ghép đôi đơn giản nhưng gây nghiện, phù hợp với tất cả đối tượng chơi, download để chơi và giải trí bất cứ khi nào bạn muốn.

Các tính năng chính của Pets Link Animal:

- Game liên kết động vật

- Loại bỏ các con vật cùng loại

- Chế độ bình thường và khó

- Nhiều cấp độ thử thách

- Lưu và tiếp tục trò chơi bất cứ lúc nào


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Cách chọn thú cưng Free Fire tốt nhất chiến thắng mọi chế độ
    Thú cưng giúp ích rất nhiều cho người chơi trong mỗi trận đấu trong Free Fire và chúng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thú cưng tốt nhất
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Clash of Clans Pets là gì? Cách sử dụng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phiên bản mới nhất của Clash of Clans đã được ra mắt với nhiều điểm đổi mới thú vị. Một trong số đó là hệ thống thú cưng hay Clash of Clans Pets mới với nhiều khả năng đặc biệt.
  • Cách chơi Pikachu online không cần cài đặt trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game nối thú Pikachu chắc hẳn đã quá quen thuộc với tuổi thơ của mỗi người, một tựa game mà bất kỳ đối tượng nào cũng đều có thể trải nghiệm. Thay vì cài đặt về máy, bạn có thể chơi game Pikachu online không cần cài đặt ngay trên thiết bị của mình thông qua liên kết dưới đây.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt
  • Cách kết hợp thú cưng trong Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phiên bản Halloween Play Together, Play Together VNG mới cho phép người chơi kết hợp thú cưng, tiến hóa thú cưng cùng thể loại để đạt cấp cao hơn, những bộ đồ vô cùng đáng yêu hoặc phiên bản thú cưng hoàn toàn mới. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp thú cưng trong Play Together như thế nào, hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Cách liên kết game Thetan Arena với ví Metamask
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Có rất nhiều người sau khi tạo tài khoản ví Metamask những không biết làm thế nào để liên kết với game Thetan Arena rút coin, chuyển tiền hay thực hiện các giao dịch mua bán. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn liên kết game Thetan Arena với ví Metamask nhanh nhất.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pets Link Animal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pets link animal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pets Link Animal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pet Connect 3/5 Game nối thú cưng hấp dẫn trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm