download Mini Golf 3D Classic Cho Android

Mini Golf 3D Classic

 Cho Android

Download Mini Golf 3D Classic - Game đánh golf lối chơi cổ điển

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2021

Mini Golf 3D Classic là game đánh golf trên di động bao gồm nhiều sân chơi golf 18 lỗ với giao diện sử dụng đơn giản và đồ họa đẹp mắt với chế độ chơi cạnh tranh với những đối thủ khác nhau trên toàn thế giới. Mini Golf 3D Classic gồm nhiều chế độ chơi, góc quay camera linh hoạt để bạn có thể di chuyển và quan sát bóng tốt hơn.


1. Giới thiệu về Mini Golf 3D Classic

Mini Golf 3D Classic có chế độ chơi cổ điển, nơi bạn được chơi và so sánh điểm số cao của mình với mọi người trên thế giới và mở khóa thành tích mới, chế độ luyện tập nơi bạn có thể bỏ qua sân và chơi bất kỳ lỗ nào bạn thích. Bạn sẽ kiếm tiền bằng cách hoàn thành các vòng chơi, sử dụng tiền để mua các quả bóng mới, xóa quảng cáo và mua mulligans. Ngoài ra còn có 3 chế độ camera khác nhau để di chuyển qua bao gồm chế độ xem sau bóng, chế độ xem từ trên cao và một chế độ khác cho phép bạn xem trước lỗ.

mini golf 3d classic

Download Mini Golf 3D Classic trên Android, iPhone, Game đánh golf lối chơi cổ điển

Mini Golf 3D Classic cho phép người chơi đăng nhập vào dịch vụ trò chơi để cạnh tranh với bạn bè trên các bảng xếp hạng toàn cầu gồm bảng xếp hạng điểm tốt nhất cho ngày, tuần và một thời điểm nhất đinh, liệu bạn có thể đạt được số điểm cao và trở thành nhà vô địch sân golf này hay không. Giao diện đơn giản có các phím điều hướng để điều chỉnh bóng của bạn, sử dụng nút nút camera để chuyển qua các giao diện camera khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Mini Golf 3D Classic:

- Game chơi golf với 6 sân và 18 lỗ bóng.

- Các chế độ chơi cổ điển, chế độ luyện tập.

- Nhiều góc quay camera để quan sát bóng.

- So sánh điểm số và cạnh tranh với đối thủ.

3. App liên quan

Super Stickman Golf 2 cũng là game mô phỏng đánh golf khá thú vị với hơn 20 khóa học năng động, 53 phần thưởng, tùy biến nhân vật, giao hữu cũng những đối thủ hàng đầu thế giới, game Super Stickman Golf 2 cho phép người chơi tủy chỉnh các nhân vật trong game, thu thập các vật phẩm đánh golf có giá trị để thống trị sân golf.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Magic Golf - Game chơi golf độc đáo đã mở đăng ký trước
    Golf là một thể thao được khá nhiều người yêu thích và có những giải đấu tầm cỡ cho bộ môn thể thao này. Tuy nhiên bạn sẽ thấy một lối chơi hoàn toàn mới lạ với Magic Golf. Đây là một game về môn thể
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách nhận Crystal trong game Birdie Crush
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Birdie Crush là game thể thao đánh golf với nền đồ họa anime tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ tham gia những trận đánh golf chân thực và cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới. Trong Birdie Crush, Crystal - loại tiền tệ cao cấp trong game sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong một số khía cạnh và bài viết sẽ chia sẻ cho bạn các cách nhận Crystal trong Birdie Crush.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Golf 3D Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini golf 3d classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Golf 3D Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm