download Wonder Wickets Demo 3.13b

Wonder Wickets Demo

 3.13b

Download Wonder Wickets Demo - Game đánh Golf mini

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2017

Wonder Wickets Demo là game mini-golf giúp bạn khám phá vũ trụ rộng lớn và ghé thăm những sân golf mini thú vị nhất từng có, qua đó thách thức kỹ năng đưa bóng vào lỗ với càng ít lượt chơi càng tốt. Tuy nhiên, Wonder Wickets Demo vẫn có những điểm khác biệt đáng kể so với trò đánh golf thông thường, đó là bạn không chỉ phải đưa bóng vào lỗ mà còn phải tránh bẫy và vật cản xuất hiện trên sân golf ảo.


Mở đầu game, bạn sẽ bắt đầu với việc chọn nhân vật chơi, một số nhân vật chơi đã được mở khóa sẵn, giúp bạn hoàn thành các level đầu tiên. Wonder Wickets Demo có 12 nhân vật với những kỹ năng và tính cách riêng, và đều được thiết kế với gam màu rực rỡ, bắt mắt.

Cũng là tựa game về chủ đề đánh golf, game Crazy Golf sẽ mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, Crazy Golf cho phép lựa chọn người đánh và góc đánh, chơi lại, gửi điểm hoặc chia sẻ thành tích chơi game.


Wonder Wickets Demo
Download Wonder Wickets Demo - Game đánh Golf mini

Điểm làm nên sức hút của Wonder Wickets Demo là game thủ sẽ thỏa thích du hành giữa các vì sao và ghé thăm nhiều thế giới lạ lùng, những bãi biển nhiệt đới hay những ngọn núi lửa chết chóc, v.v trong các chế độ Campaign, Challenge Course hay Versus. Tải Wonder Wickets Demo để thưởng thức game trong chế độ Local Versus trên cùng một máy tính để so tài với bạn bè ở cả chế độ Offline và Online, hoặc kết nối với những game thủ khác qua Steam.

Các tính năng chính của Wonder Wickets Demo:

- Game mini-golf với đồ họa dễ thương.

- Có 12 nhân vật chơi.

- Nhiều chế độ chơi.

- Hỗ trợ chơi Online và Offline.



Liên kết tải về - [728 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Magic Golf - Game chơi golf độc đáo đã mở đăng ký trước
    Golf là một thể thao được khá nhiều người yêu thích và có những giải đấu tầm cỡ cho bộ môn thể thao này. Tuy nhiên bạn sẽ thấy một lối chơi hoàn toàn mới lạ với Magic Golf. Đây là một game về môn thể
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Cách nhận Crystal trong game Birdie Crush
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Birdie Crush là game thể thao đánh golf với nền đồ họa anime tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ tham gia những trận đánh golf chân thực và cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới. Trong Birdie Crush, Crystal - loại tiền tệ cao cấp trong game sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong một số khía cạnh và bài viết sẽ chia sẻ cho bạn các cách nhận Crystal trong Birdie Crush.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
Wonder Wickets Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wonder Wickets Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonder wickets demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wonder Wickets Demo 3.13b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golf Blitz 3/5 Game đánh golf trực tuyến hấp dẫn cho di động
  • Golf Nest 3/5 Game đánh golf kiểu mới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm