download WGT Golf Cho Android

WGT Golf

 Cho Android

Download WGT Golf - Game giải vô địch đánh Golf

Thu Hà  cập nhật: 12/03/2019

WGT Golf là game đánh golf thú vị với 15 giải nổi tiếng nhất thế giới, mô phỏng chân thực trò chơi đánh golf với đầy đủ các thiết bị chơi và chế độ điều khiển mượt mà. Game WGT Golf cho phép bạn nâng cấp câu lạc bộ ảo và bóng của bạn, có thể mời bạn bè cùng chơi và cạnh tranh với nhau, gặp gỡ những tay golf mới, cải thiện dần kỹ năng của mình.

WGT Golf mô phỏng trò chơi golf trên thực tế với thiết bị golf ảo bao gồm các dụng cụ chơi golf và hỗ trợ trình điều khiển mượt mà. Game có chế độ chơi cạnh tranh nhiều người chơi để xếp hạng và chế độ chơi đơn, được sắp xếp trong các giải vô địch golf nổi tiếng nhất thế giới. Người chơi cũng có thể nâng cấp câu lạc bộ ảo của bạn và bóng chơi gol để tăng thêm sự thú vị cho trò chơi.

Download WGT Golf, Game giải vô địch đánh Golf

 

WGT Golf kết nối mạng xã hội để mời bạn bè cùng chơi hoặc chia sẻ các kinh nghiệm với tính năng chat trực tiếp, tham gia câu lạc bộ để gặp gỡ những người mới, cải thiện kỹ năng của bạn, cạnh tranh trong các sự kiện và giải đấu cá nhân. Đây là một trong những game golf thú vị rất đáng để trải nghiệm, mang đến cho bạn nhiều niềm vui mỗi ngày.

Các tính năng chính của WGT Golf:

- Game đánh golf

- Mô phỏng các thiết bị golf ảo

- Kết nối mạng xã hội

- Mời bạn bè cùng chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WGT Golf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wgt golf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WGT Golf Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golf Nest 3/5 Game đánh golf kiểu mới
  • Ultimate Golf 3/5 Game đánh golf với các đối thủ thực tế
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm