download Ultimate Golf Cho Android

Ultimate Golf

 Cho Android

Download Ultimate Golf - Game đánh golf với các đối thủ thực tế

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/07/2021

Ultimate Golf là game đánh golf trên di động với các sân golf thực tế, chế độ đấu tay đôi nhiều người chơi trong thời gian thực, nhiều giải đấu kịch tính và chế độ Golf Royale độc ​​đáo. Ultimate Golf tạo cơ hội cho bạn trở thành một tay chơi golf chuyên nghiệp, trở thành nhà vô địch trong những giải chơi golf chuyên nghiệp nhất.


1. Giới thiệu về Ultimate Golf

Ultimate Golf mô phỏng những sân chơi golf đẹp mắt từ các vị trí nằm trên fairway hay những cánh đồng xanh mướt, đồ họa 3D chân thực cùng cơ chế điều khiển đơn giản khiến bạn có cảm giác như đang được chơi game thực sự, Bạn có thể tham gia vào các câu lạc bộ Golf nổi tiếng như Wolf Creek, Terrace, Fairmont Banff Springs và Harbour Town để du lịch vòng quanh thế giới, tham gia vào những giai vô địch quốc tế để đánh bại những đối thủ mạnh nhất trên thế giới.

ultimate golf

Ultimate Golf trên Android, iPhone, Game đánh golf với các đối thủ thực tế

Ultimate Golf mang đến cho người chơi bảng xếp hạng để cạnh tranh top, cơ hội thăng hạng từ Nghiệp dư lên Giải chuyên nghiệp, mở khóa các chuyến tham quan mới nhất. Bạn sẽ được cung cấp nhiều cụng cụ đánh golf để thống trị sân golf, giao lưu với những người chơi gôn từ khắp nơi trên thế giới hoặc thách đấu với bạn bè, gia đình và bạn bè trên Facebook của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Ultimate Golf:

- Game chơi golf với các sân golf thực tế.
- Cơ chế điều khiển đơn giản, mượt mà.
- Tham gia vào những câu lạc bộ golf nổi tiếng.
- Nhiều dụng cụ chơi golf để sử dụng.
- Du lịch tham quan vòng quanh thế giới.
 

3. Game liên quan

Golf Star cũng là game đánh gôn với lối chơi dựa trên cơ chế điều khiển vật lý thực tế nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, 3 chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ chơi đơn để rèn luyện kỹ năng và kỹ thuật đánh gôn, bên cạnh đó Golf Star người chơi cũng có thể đánh gôn cùng 10 người chơi khác ở chế độ trực tuyến trong giải đấu thời gian thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Cách nhận Crystal trong game Birdie Crush
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Birdie Crush là game thể thao đánh golf với nền đồ họa anime tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ tham gia những trận đánh golf chân thực và cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới. Trong Birdie Crush, Crystal - loại tiền tệ cao cấp trong game sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong một số khía cạnh và bài viết sẽ chia sẻ cho bạn các cách nhận Crystal trong Birdie Crush.
  • Magic Golf - Game chơi golf độc đáo đã mở đăng ký trước
    Golf là một thể thao được khá nhiều người yêu thích và có những giải đấu tầm cỡ cho bộ môn thể thao này. Tuy nhiên bạn sẽ thấy một lối chơi hoàn toàn mới lạ với Magic Golf. Đây là một game về môn thể
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Cách tải và chơi Mortal Kombat Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cùng Taimienphi chơi chơi MORTAL KOMBAT Mobile, một trong những game đối kháng được đánh giá là hay nhất trong lịch sử trên mobile, nếu bạn còn đang thắc mắc liệu nó có thực sự hay hay không thì đây chính là cách để bạn biết chắc chắn nhất.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Golf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate golf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Golf Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golf Challenge 3/5 Game mô phỏng đánh gôn cho điện thoại Android, iPhone
  • Shot Online 3/5 Game mô phỏng đánh golf trực tuyến với đồ họa chân thực và sắc nét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm