download Crazy Golf 1.0

Crazy Golf

 1.0

Download Crazy Golf - Chơi golf với những nhân vật nổi tiếng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/08/2017

Crazy Golf cung cấp đến bạn một tựa game giải trí khá quen thuộc nhưng có thể bạn lại chưa thử nghiệm bao giờ, đó là bộ môn đánh golf. Ở đây bạn sẽ được chơi game cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, cách chơi đơn giản và có thể chia sẻ điểm để khoe với bạn bè.


Khởi đầu game bạn có thể lựa chọn người đánh là một trong 3 nhân vật hoạt hình xuất hiện, chọn góc đánh và chờ đợi kết quả. Tùy theo góc đánh, nếu quả bóng đi càng xa, bạn càng được nhiều điểm, nếu chọn nhầm góc đánh, bạn sẽ chỉ nhận được số điểm khiêm tốn mà thôi.

Crazy Golf có cách chơi đơn giản, mọi công việc của bạn chỉ là click chuột. Sau mỗi màn chơi, bạn có thể có thể sử dụng các lựa chọn như: chơi lại màn khác, khoe điểm qua tài khoản facebook và gửi điểm vào cơ sở dữ liệu của chương trình. Bạn có thể truy cập để xem bảng xếp hạng những số điểm cao từ những người chơi khác.

Crazy Golf mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái bằng trò chơi đơn giản mà thú vị, thường được gọi là môn thể thao quý tộc. Trong nhiều game chơi golf tương tự thì xem ra trò chơi này có ít sự lựa chọn hơn, tối giản cả về giao diện lẫn tính năng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Các tính năng chính của Crazy Golf:

- Chơi golf trên máy tính
- Lựa chọn người đánh và góc đánh
- Xem điểm sau khi đánh
- Có thể chơi lại, gửi điểm hoặc khoe điểm sau mỗi màn chơi

 



Liên kết tải về - [1.26MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Golf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy golf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm