download Phần mềm quản lý kinh doanh FASO BSN Mới nhất

Phần mềm quản lý kinh doanh FASO BSN

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kinh doanh FASO BSN - Quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm quản lý kinh doanh FASO-BSN được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý tình hình kinh doanh của đơn vị một cách chặt chẽ, triệt để và khoa học nhất. Đặc biệt phần mềm quản lý kinh doanh đến từ FASO-BSN hỗ trợ cho các quản lý doanh nghiệp có thể quản lý toàn diện trên hệ thống máy tính một cách đơn giản và thuận tiện nhất.


Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của phần mềm quản lý kinh doanh FASO-BSN là được thiết kế với giao diện thân thiện với người sử dụng, dễ thao tác, phù hợp với mọi đối tượng người dùng và không yêu cầu người dùng phải có trình độ công nghệ tin học cao. Phần mềm quản lý kinh doanh FASO-BSN quản lý toàn bộ mọi mặt kinh doanh của doanh nghiệp từ kho hàng, mua bán hàng hóa, công nợ, nhân sự, quản trị hệ thống và hỗ trợ làm báo cáo, thống kê.

Phần mềm quản lý kinh doanh TMT Solutions cũng là hệ thống quản lý chuyên nghiệp và hiện đại được nhiều doanh nghiệp áp dụng, ưu điểm của phần mềm quản lý kinh doanh TMT Solutions là khả năng lưu trữ bảo mật thông tin khách hàng, việc thực hiện làm báo cáo thống kê cũng trở nên dễ dàng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí.

pham mem quan ly kinh doanh faso bsn

Download Phần mềm quản lý kinh doanh FASO-BSN

Phần mềm quản lý kinh doanh FASO-BSN được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng có phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý kinh doanh FASO-BSN còn có tính năng phân hệ quản lý khách hàng, quản lý mua hàng, bán hàng một cách toàn diện để đảm bảo ổn định tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm này còn có tính năng phân hệ quản lý nhân sự, cho phép quản lý toàn bộ thông tin của nhân viên, chấm công, tính lương cho nhân viên.

Phần mềm quản lý kinh doanh FASO-BSN còn có tính năng quản lý hóa đơn bán hàng, quản lý tình hình thu chi, tổng hợp thu chi rất chi tiết, rõ ràng, giúp cho người quản lý nắm được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mình một cách đầy đủ, kịp thời. Ngoài phần mềm này ra thì hiện nay phần mềm quản lý kinh doanh SoftPro BMS cũng sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, hỗ trợ quản lý kinh doanh, hệ thống nhân viên sản phẩm, phần mềm quản lý kinh doanh SoftPro BMS bên cạnh quản lý quá trình hoạt động kinh doanh của khách hàng, phần mềm này còn hỗ trợ quản lý đội ngũ nhân viên nâng cao hiệu quả kinh doanh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kinh doanh FASO BSN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kinh doanh faso bsn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kinh doanh FASO BSN Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm