download eBizRes 1.0

eBizRes

 1.0

Download eBizRes - Theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh nhà hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

eBizRes thực hiện quản lý nhà hàng với các tính năng quản lý tiền mặt, quản lý kho nguyên liệu, quản lý nguyên liệu tiêu hao, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, thực hiện các chương trình khuyến mại, giúp quản lý thực hiện quản lý hoạt động kinh doanh của nhà hàng chi tiết nhất, tăng năng suất lao động và chăm sóc khách hàng tối ưu hơn.


eBizRes thực hiện tạo tài khoản sử dụng cho các nhân viên đăng nhập hệ thống và phân quyền cho những tài khoản đó, mỗi tài khoản sẽ được cung cấp một mật khẩu riêng để truy cập hệ thống.

eBizRes thực hiện quản lý món ăn, thức uống của các bàn ăn trên từng khu vực, liên hệ giữa các bộ phận với nhau chặt chẽ để phục vụ khách hàng nhanh và tốt hơn, đưa ra các chính sách giá cả tốt nhất cho cả nhà hàng và khách hàng.

eBizRes giúp quản lý kiểm soát hoạt động của nhà hàng bằng các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng sử dụng trực tuyến, việc này đáp ứng nhu cầu cần thiết của người sử dụng là ở bất cứ đâu cũng có thể kiểm soát, quản lý nhà hàng cùng mọi hoạt động của nhân viên.

eBizRes thực hiện đặt món nhanh bằng việc sử dụng ipod, máy tính bảng hoặc điện thoại di động, mặt khác việc quản lý việc đặt bàn và lịch sử các hóa đơn để thống kê được doanh thu chính xác nhất.

eBizRes quản lý thông tin của khách hàng với các thông tin như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, email và các công nợ của khách, gửi các thông tin về các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, mặt khác nhà cung cấp cũng được quản lý để thực hiện đặt hàng và nhập nguyên liệu về kho hàng.

eBizRes thực hiện việc quản lý kho hàng với khả năng thống kê hàng tồn trong kho chính xác theo từng măt hàng cụ thể, đưa ra con số chính xác nhất về từng sản phẩm trong kho, thông qua việc nhập và xuất hàng hóa đưa ra các thông số chính xác về hàng tồn.

QRestaurant cũng là một trong số phần mềm quản lý nhà hàng được đánh giá tốt, phù hợp với các nhà hàng, quán ăn, quán bia, quán cafe... hỗ trợ quản lý kinh doanh, hoạt động của nhân viên, QRestaurant tạo liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận nhà hàng, tạo báo cáo doanh thu định kỳ, thực hiện phân quyền người dùng chi tiết...

Nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn, phần mềm eBizRes đưa ra các biện pháp làm thẻ VIP, thẻ giảm giá cho các khách hàng thân thiết, làm thẻ thành viên và tích lũy điểm, gửi email cho khách hàng giới thiệu các chương trình khuyến mại, phần mềm hỗ trợ thực hiện thanh toán nhanh bằng tiền mặt, thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc trừ trong điểm tích lũy.

eBizRes đưa ra các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng, lên các thực đơn mới, quản lý các chính sách khuyến mại trên từng món ăn và tự động kết thúc chương trình khuyến mại khi hết hạn, bạn sẽ luôn biết được doanh thu và lợi nhuận trong từng thời gian như hàng ngày, tháng và năm.

Những tính năng chính của eBizRes:

- Quản lý hoạt động của nhà hàng

- Lên thực đơn, đặt món bằng ipod, máy tính bảng hoặc điện thoại

- Quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất cứ đâu thông qua internet

- Tạo tài khoản và phân quyền người dùng

- Thực hiện các chương trình khuyến mại

- Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp



Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • eBizRes 1.0 (Bản beta cuối) - 19/06/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eBizRes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebizres là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm