download KiotViet Quản lý Nhà hàng Cho Android

KiotViet Quản lý Nhà hàng

 Cho Android

Download KiotViet Quản lý Nhà hàng - Giám sát hoạt động kinh doanh tại nhà hàng, siêu thị

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2022

KiotViet Quản lý Nhà hàng là phần mềm quản lý nhà hàng dành cho các Chủ nhà hàng, quán ăn, quán café, karaoke giám sát được hoạt động kinh doanh của đơn vị mình mọi lúc mọi nơi trên nền tảng di động. KiotViet Quản lý Nhà hàng xuất các báo cáo rõ ràng, khả năng giám sát nhiều chi nhanh cùng lúc, cảnh báo hàng tồn kho và thống kê những mặt hàng bán chạy.


1. Giới thiệu về KiotViet Quản lý Nhà hàng

KiotViet Quản lý Nhà hàng giúp các chủ cửa hàng, quán ăn có thể nắm bắt và quản lý được tất cả các giao dịch phát sinh, tình hình doanh thu, tình trạng hàng hóa, tồn kho ...bất cứ ở đâu và ở thời điểm nào. Ứng dụng sẽ xuất các báo cáo về doanh thu, tồn kho, giao dịch, tình trạng hàng hóa, hàng nhập, hàng bán.. thông qua các số liệu trong ngày, định kỳ hay bất cứ khoảng thời gian nào. Người chủ cửa hàng cũng sẽ giám sát được hoạt động bán hàng của nhiều chi nhánh cùng lúc và cảnh báo hàng tồn kho chi tiết.

kiotviet quan ly nha hang

Download KiotViet Quản lý Nhà hàng trên Android, iPhone, Giám sát hoạt động kinh doanh tại nhà hàng, siêu thị

KiotViet Quản lý Nhà hàng cũng là phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hiện được nhiều đơn vị áp dụng, cho bạn thấy những mặt hàng nào bán chạy hay bán chậm để có kế hoạch nhập - xả hàng phù hợp. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng tình trạng giao dịch của từng đơn hàng, tại từng chi nhánh theo thời gian thực. Tính năng bảo mật cũng được đánh giá cao với hệ thống cơ sở dữ liệu đạt tiêu chuẩn Quốc tế, chỉ cần với một thiết bị di động trong tay, bạn có thể theo dõi việc bán hàng mọi nơi rất tiện lợi.

2. Các đặc điểm chính của KiotViet Quản lý Nhà hàng:

- Tạo báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng.

- Giám sát các chi nhanh.

- Cảnh báo hàng tồn kho.

- Thống kê hàng bán chạy.

- Quản lý đơn hàng đồng thời nhiều chi nhanh.

- Dữ liệu chính xác và bảo mật tuyệt đối.

3. App liên quan

Hiện nay các phần mềm quản lý bán hàng Facebook cũng được nhiều người áp dụng hỗ trợ tốt cho công việc bán hàng online, điển hình hiện nay có thể kể đến là phần mềm Codon.vn - một sản phẩm được phát triện cho người Việt với các tính năng ẩn các comment của khách hàng để tránh tình trạng đối thủ cướp khách, tự động inbox, trả lời comment của khách hàng tự động... ngoài ra Codon.vn còn có các chức năng thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng, tạo đơn hàng, hóa đơn ngay khi tương tác với khách, tính năng quản lý tồn kho ...

Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ quản lý quán cắt tóc hay tiệm làm móng của mình, hãy thử download phần mềm KiotViet Salon mới được ra mắt sao nhé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KiotViet Quản lý Nhà hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiotviet quản lý nhà hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KiotViet Quản lý Nhà hàng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm