download Phần mềm quản lý bán hàng FASO SM Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng FASO SM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng FASO SM - Quản lý đơn hàng, theo dõi thu chi, công nợ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM là một trong những giải pháp phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả dành cho các doanh nghiệp, đơn vị để quản lý tình hình bán hàng của doanh nghiệp mình toàn diện về mọi mặt. Phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM hỗ trợ các đơn vị quản lý đơn hàng, theo dõi tình hình thu chi, công nợ và xuất hóa đơn khi cần thiết.



Tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM thì phần mềm này được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng, dễ thao tác, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của toàn bộ các doanh nghiệp bán hàng. Với hệ thống phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống, phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM cho phép các nhân viên có thể sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả để hỗ trợ cho công việc và cho phép các nhà quản lý quản lý nhân viên một cách chặt chẽ và hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng Datasa cũng là giải pháp quản lý bán hàng cho nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau, giúp kiểm soát tốt công tác bán hàng, theo dõi doanh thu hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng Datasa giúp theo dõi hàng tồn kho, nhập xuất, tiết kiệm thời gian chi phí cho doanh nghiệp.

phan mem quan ly ban hang faso sm

Download Phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM còn có chức năng thống kế và phân loại danh mục hàng hóa, thống kê số lượng hàng hóa và thống kê hàng hóa theo thời hạn sử dụng rất chính xác. Chức năng này sẽ thuận tiện cho việc điều hành, thúc đẩy quá trình bán hàng, xuất nhập hàng hóa sao cho hợp lý nhất.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng FASO-SM còn được sử dụng để quản lý đơn hàng, các thông tin xuất nhập hàng hóa, số lượng hàng hóa tồn kho. Các thông tin bán hàng cũng được hỗ trợ quản lý với giao diện thân thiện, dễ thao tác, hỗ trợ các thu ngân thao tác và tính toán nhanh chóng hơn trong quá trình bán hàng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có chức năng tự động hỗ trợ người sử dụng làm báo cáo thống kê về tình hình bán hàng để gửi lên các cấp quản lý.

Trong nhóm phần mềm FASO-SM được sử dụng trong các doanh nghiệp thì phần mềm quản lý kho FASO cũng đang được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng để quản lý kho hàng hiệu quả nhất, phần mềm quản lý kho FASO sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp thống kê hàng hóa xuất nhập, tồn kho một cách chính xác để làm báo cáo và điều phối mua bán hàng hóa cho hợp lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng FASO SM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng FASO SM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng faso sm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng FASO SM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm