download Phần mềm AN TOÀN GIAO THÔNG 1.0

Phần mềm AN TOÀN GIAO THÔNG

 1.0

Download Phần mềm AN TOÀN GIAO THÔNG - Phần mềm AN TOÀN GIAO THÔNG

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/01/2019

Phần mềm an toàn giao thông được thiết kế bởi thầy giáo Thiên Hoàng nhằm hỗ trợ các nhà trường, các thầy cô giáo giáo dục an toàn giao thông ngay trên máy tính cho các em học sinh Tiểu học, giúp các em làm quen với các luật giao thông đơn giản, biết bảo đảm an toàn giao thông cho chính bản thân mình.


Phần mềm an toàn giao thông là một trong những phần mềm dạy học rất ấn tượng khi ba năm liền đều đoạt giải phần mềm xuất sắc. Các thầy cô giáo có thể tải phần mềm an toàn giao thông và sử dụng dễ dàng phần mềm này trên máy tính cá nhân trong các giờ học ngoại khóa, giờ giảng dạy về ATGT để hướng dẫn, giảng dạy cho các em học sinh về luật giao thông cơ bản như nhận biết tín hiệu đèn giao thông, các quy định khi sang đường, khi tham gia giao thông đường bộ...

Việc giáo dục về luật giao thông, cho các em học sinh học luật giao thông đường bộ sớm qua phần mềm an toàn giao thông là rất cần thiết mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo để hướng dẫn cho con em mình. Mọi người có thể download phần mềm an toàn giao thông về cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí ngay dưới đây. 

Hiện nay phần mềm dạy học an toàn giao thông hay phần mềm hỗ trợ giáo dục an toàn giao thông trên máy tính đang được sử dụng rất phổ biến trong các trường học và nhận được phản hồi rất tích cực.

Ngoài ra, bạn có thể tải tài liệu Giáo án an toàn giao thông lớp 3 về cho con em mình học tập nhé.

Bên cạnh một số cuộc thi về trí tuệ, cuộc thi viết văn… cuộc thi tìm hiểu về luật an toàn giao thông đường bộ được tổ chức hằng năm cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của các em học sinh, với chủ đề An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai dành cho lứa tuổi THCS năm 2018 – 2019 sẽ giúp các em học sinh có cơ hội trau dồi thêm cho bản thân những kiến thức cần thiết về luật lệ giao thông, từ đó tuyên truyền cho gia đình, những người xung quanh nắm vững luật GT để bảo vệ tính mạng của mình và người khác.

Chắc chắn bạn đã có đôi lần nghe hoặc nhìn thấy ở đâu đó cụm từ Văn hóa giao thông, vậy nhưng có lẽ bạn và nhiều người khác nữa cũng chưa thể hiểu đầy đủ và đúng đắn cụm từ này. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết ngắn gọn, chi tiết của chúng tôi ngay sau đây để hiểu rõ ràng hơn ý nghĩa của “văn hóa giao thông” và nâng cao ý thức chấp hành luật lệ để trở thành người có văn hóa khi tham gia giao thông.



Liên kết tải về - [22.70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm AN TOÀN GIAO THÔNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm an toàn giao thông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm AN TOÀN GIAO THÔNG 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm