download Phần mềm ASOFT SME 2017

Phần mềm ASOFT SME

 2017

Download Phần mềm ASOFT SME - Phần mềm quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/12/2018

ASOFT®-SME 2017 là sản phẩm phần mềm kế toán - Tài chính và Nhân sự - Tính lương dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được chúng tôi đầu tư nghiên cứu và cải tiến liên tục từ năm 2003 đến nay. ASOFT®-SME 2017 gồm nhiều phân hệ và tổ chức thành nhiều phiên bản khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng các loại hình kinh doanh hiện đại.



Nhắc đến phần mềm quản trị doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể không nhắc đến phần mềm ASOFT-SME 2017.

phan mem asoft sme

Là sản phẩm tích hợp đầy đủ các các nghiệp vụ kế toán - tài chính - nhân sự - tính lương chuyên nghiệp phù hợp cho các doanh nghiệp startup hoăc FDI vì còn hỗ trợ đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Nhật. Phần mềm này đã được Asoft đầu tư và liên tực cải tiến từ năm 2003, đáp ứng nhu cầu mọi loại hình hoạt động kinh doanh: Thương mại, dịch vụ, sản xuất, gia công, công trình, xây lắp, ...

phan mem asoft sme 2

Phần mềm ASOFT-SME 2017 sẽ giúp cho các hoạt động quản lý trở hơn dễ dàng hơn, nắm được đúng tình hình thực tế. Thông qua phần mềm mà các doanh nghiệp có thể quản lý công việc được chặt chẽ và hiệu quả hơn, cụ thể như:

- Đối với các cấp lãnh đạo: ASOFT-SME 2017 là công cụ theo dõi đắc lực xuyên suốt các hoạt động của doanh nghiệp. Giúp phân tích các tài chính và tình hình biến động trong doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ các nhà lãnh đạo có thể đưa ra được những quyết định kịp thời, chuẩn xác.

- Đối với nghiệp vụ kế toán: phần mềm còn giúp các nhân viên và trưởng bộ phận tiết kiệm thời gian quản lý và nhập liệu rất nhiều. Báo cáo theo yêu cầu kịp thời, chính xác với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Phần mềm ASOFT-SME 2017 được nhiều công ty cũng như doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ tin dừng để quản trị tổng thể. Sử dụng phần mềm giúp tối giản quy trình làm việc gọn gàng hơn và nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp hơn.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm ASOFT SME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm asoft sme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm ASOFT SME 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm