download Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM - Quản trị nguồn nhân lực, theo dõi nhân sự

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2018

Phần mềm quản lý nhân sự aHRM là giải pháp tổng thể cho nhu cầu quản lý nhân sự đối với các cơ quan, doanh nghiệp, phần mềm quản lý nhân sự này có thể ứng dụng linh hoạt tùy thuộc từng quy mô cũng như chế độ cài đặt bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đáp ứng nhu cầu công việc tiện lợi nhất, đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người dùng.


Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện và ứng dụng dễ dàng thông qua các thao tác, phần mềm quản lý nhân sự aHRM có rất nhiều những tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cẩu quản lý cho cơ quan, doanh nghiệp. Việc quản lý được tiến hành từ những vấn đề phân hệ hồ sơ nhân sự, đây là vấn đề cốt lõi cho công tác quản lý nguồn nhân lực, Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM còn có khả năng quản lý cơ bản những vấn đề về hợp đồng lao động, vị trí làm việc cũng như quá trình làm việc tại đơn vị cũng như mọi vấn đề thay đổi đối với nhân viên đều đợc ghi nhận cũng như thay đổi và tổng hợp cụ thể nhất trong hợp đồng lao động.

Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet cũng có nhiều tính năng tương tự giúp các doanh nghiệp theo dõi nhân viên dễ dàng hơn, phần mềm quản lý nhân sự Vtranet lưu trữ danh sách nhân viên và có thể xuất ra excel, việc tra cứu thông tin cũng khá nhanh chóng và dễ dàng.

Phần mềm quản lý nhân sự aHRM còn có khả năng phân hệ tuyển dụng, quản lý đào tạo, quản lý bảo hiểm xã hội cùng với những vấn đề về chấm công và tính lương. Tất cả những hoạt động cũng như những vấn đề có liên quan đến việc quản lý nhân sự sẽ được cập nhật và thống kê báo cáo chi tiết nhất, thông qua những tính năng này bạn có thể ứng dụng thông qua hệ thống cũng như đem lại sự tiện dụng nhất cho người dùng.

Fast HRM Online được nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay lựa chọn nhờ hỗ trợ việc quản lý trên nền tảng Web khá thuận tiện, Fast HRM Online theo dõi đánh giá tất cả hoạt động của nhân viên trong công ty, bao gồm cả công việc chấm công, tính lương, đóng bảo hiểm xã hội.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm cũng như những tính năng hữu ích khác bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn để ứng dụng nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng nhất. Hay các bạn cũng có thể tải các ứng dụng đúng với nhu cầu và mục đích công việc của mình, hầu hết những phần mềm quản lý này còn có khả năng quản lý từ xa thông qua những các thiết bị thông minh, bạn hoàn toàn có thể xử lý cũng như ứng dụng cho công việc dễ dàng nhất.



Liên kết tải về - [25.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự ahrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm